Chờ...

MU tính chuyện mượn chân sút ghi 4 bàn thắng tại Chelsea mùa trước

VOH - MU đang lên kế hoạch hỏi mượn "bom xịt" Chelsea mùa trước để gia cố hàng công trong bối cảnh "Quỷ đỏ" chưa thể chốt xong 1 tiền đạo nào.

Tại phiên chợ Hè 2023, MU hiện chỉ mới mang về thành công Mason Mount và gần như đã hoàn tất thương vụ Andre Onana. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” vẫn đang gặp khó trong việc tìm kiếm 1 chân sút nữa theo yêu cầu của Erik ten Hag. 

MU tính chuyện hỏi mượn Joao Felix - Ảnh: Internet
MU tính chuyện hỏi mượn Joao Felix - Ảnh: Internet

Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan từng muốn MU dốc hầu bao chiêu mộ Harry Kane nhưng chấp nhận từ bỏ do Tottenham không chịu hợp tác. Theo The Athletic, đội chủ sân Old Trafford nhanh chóng hướng sự chú ý của mình đến Rasmus Hojlund. 

Tin chuyển nhượng MU - Joao Felix 

Dẫu vậy, MU cũng khó lòng có được sao trẻ từ Atalanta khi đại diện nước Ý yêu cầu số tiền lên đến 100 triệu Euro. 

Các báo cáo từ SportMail cho biết thêm, Erik ten Hag đang tính đến chuyện hỏi mượn Joao Felix từ Atletico Madrid. Cựu sao Benfica hiện không còn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone và sẵn sàng rời đi nếu tìm được bến đỗ phù hợp. 

Felix không nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone - Ảnh: Internet
Felix không nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên MU đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Joao Felix. Bởi lẽ, trước đó nửa đỏ thành Manchester từng thất bại trong việc hỏi mượn anh và đành ngậm ngùi nhìn sao tuyển Bồ Đào Nha cập bến Chelsea. 

Thuyền trưởng MU đánh giá rất cao kỹ năng chơi bóng của Joao Felix. Cũng theo nguồn tin này, ngoài “Quỷ đỏ” cả Newcastle và Aston Villa đều muốn có cầu thủ 23 tuổi.