Chờ...

MU ra đề nghị tiếp theo dành cho Rasmus Hojlund, Atalanta muốn 100 triệu!

VOH - Cập nhật từ truyền thông Anh cho biết, MU đã đề nghị tiền cùng cầu thủ để chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund nhưng Atalanta đã từ chối.

Tin chuyển nhượng MU - Rasmus Hojlund

Theo chia sẻ từ The Athletic, MU đã gửi đề nghị bao gồm một phần tiền cùng cầu thủ tới Atalanta để thực hiện thương vụ chuyển nhượng Rasmus Hojlund, nhưng câu lạc bộ Italia không đồng ý. Atalanta yêu cầu thương vụ được thanh toán tất cả bằng 100 triệu Euro tiền mặt.

Cầu thủ người Đan Mạch là mục tiêu hàng đầu của huấn luyện viên Erik ten Hag ở vị trí tiền đạo cắm trong mùa hè này, sau khi "Quỷ đỏ" từ bỏ mục tiêu trước đó Harry Kane ở đầu kỳ chuyển nhượng.

Hojlund đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU về việc chuyển đến Old Trafford, nhưng "Quỷ đỏ" sẽ phải đáp ứng mức phí 100 triệu đến từ Atalanta. Đội chủ sân Old Trafford chỉ có ngân sách rơi vào khoảng 120 triệu bảng Anh.

 

Rasmus Hojlund được Atalanta định giá 100 triệu Euro. Ảnh: Internet

Rasmus Hojlund được Atalanta định giá 100 triệu Euro. Ảnh: Internet

MU đã đề nghị những cái tên như Fred và Donny van de Beek như một phần để mua Hojlund, trong khi cầu thủ Amad Diallo được "Quỷ đỏ" mong muốn giữ lại. Ngoài ra, Mason Greenwood được Atalanta quan tâm, và MU muốn để tiền đạo người Anh rời đi dưới dạng cho mượn.

Ngoài Hojlund, MU còn muốn hoàn tất một thương vụ Andre Onana từ Inter. Nửa xanh thành Milan đã chấp thuận đề nghị trị giá 55 triệu Euro từ MU. Đôi bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi Onana chính thức cập bến sân Old Trafford.