Chờ...

MU chọn xong phương án dự phòng nếu vụ Andre Onana đổ bể

VOH - Theo nhiều nguồn tin, đàm phán giữa MU và Inter Milan cho thương vụ Andre Onana đang rơi vào giai đoạn căng thẳng và có nguy cơ đổ bể.

Nguồn tin từ Fabrizio Romano tiết lộ, việc đàm phán giữa MU và Inter Milan cho trường hợp Andre Onana đang rơi vào giai đoạn căng thẳng. Cụ thể, trong 24 giờ tới nếu Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” không thể đạt thỏa thuận, nửa xanh thành Milan sẽ cân nhắc giữ cựu sao Ajax ở lại thêm 1 mùa giải. 

Onana có thể không gia nhập MU - Ảnh: Internet
Onana có thể không gia nhập MU - Ảnh: Internet

Nếu thương vụ trên đổ bể, cổ động viên đội chủ sân Old Trafford hẳn cảm thấy rất thất vọng. Bởi lẽ sau sự rời đi của David De Gea, Andre Onana được coi là người thay thế xứng tầm cho thủ môn người Tây Ban Nha. 

Tin chuyển nhượng MU - Andre Onana 

Các báo cáo từ Mail Sport, trong trường hợp không có được chữ ký của ngôi sao 27 tuổi. Huấn luyện viên Erik ten Hag sẵn sàng giữ Dean Henderson ở lại và trao cơ hội bắt chính mùa giải 2023/24 cho cầu thủ người Anh. 

Ten Hag muốn trao cơ hội cho Dean Henderson - Ảnh: Internet
Ten Hag muốn trao cơ hội cho Dean Henderson - Ảnh: Internet

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu giao hữu với Leeds United, ông thầy người Hà Lan cho biết: “Tất nhiên, thủ môn là vị trí quan trọng trong đội hình nhưng tôi hài lòng với những gì mình đang có. Dean Henderson đã chơi tốt tại Nottingham Forest, tôi đã theo dõi sát sao cậu ấy suốt thời gian vừa qua”. 

Về phía thủ môn người Anh, cầu thủ 26 tuổi vẫn giữ quan điểm muốn tiếp tục được chơi cho Nottingham Forest. Tuy nhiên, họ không muốn đáp ứng con số 25 triệu bảng Anh mà phía MU yêu cầu.