Chờ...

Đội bóng Ả Rập hỏi mua Mahrez, chờ Man City đồng ý

VOH - Truyền thông Anh cho biết, Al-Ahli muốn hỏi mua Riyah Mahrez của Man City với giá 30 triệu bảng Anh.

Tin chuyển nhượng Man City - Riyah Mahrez

Theo cập nhật từ nhà báo Sam Lee của The Athletic, đội bóng Al-Ahli của Ả Rập Xê Út chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 30 triệu bảng Anh cho cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez của Man City.

Mahrez vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad và hiện tại cầu thủ người Algeria đang xem xét tương lai của mình. Trong khi đó, Man City không bắt buộc phải bán tiền đạo 32 tuổi. Tuy nhiên, 30 triệu bảng dành cho Mahrez được coi là hợp lý với độ tuổi và số năm hợp đồng còn lại của cầu thủ. Tiền đạo người Algeria còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad. 

Mahrez đã dành 12 danh hiệu khác nhau với Man City. Ảnh: Internet
Mahrez đã dành 12 danh hiệu khác nhau với Man City. Ảnh: Internet

Mahrez gia nhập Man City từ Leicester năm 2018 với giá 60 triệu bảng Anh. Cho đến nay, anh đã có 236 lần ra sân cho The Citizens, đóng góp 78 bàn thắng và 59 đường kiến tạo. Mùa trước, Mahrez có 47 lần ra sân trên mọi đấu trường, bên cạnh 15 pha lập công và 13 kiến tạo giúp Man City giành cú ăn 3 lịch sử.

Cầu thủ người Algeria được Al-Ahli mời chào với mức lương 43 triệu bảng/năm chưa bao gồm tiền thưởng trong 2 năm. Đội bóng xứ Trung Đông muốn đem ngôi sao 32 tuổi sau khi chiêu mộ những Edouard Mendy, Kalidou Koulibaly và N'Golo Kante trước đó.