Chờ...

Bản tin MU 14/7: Inter Milan hạ giá bán Onana cho đội chủ sân Old Trafford

VOH - Bản tin MU 14/7 bao gồm những thông tin như Inter Milan chấp nhận hạ giá bán Andre Onana. Fred được Galatasaray hỏi mua.

Vụ Andre Onana sắp đi đến hồi kết

Andre Onana sắp cập bến MU - Ảnh: Internet
Andre Onana sắp cập bến MU - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Alfredo Pedulla, thương vụ mua bán thủ môn Andre Onana giữa MU và Inter Milan đang sắp đi đến hồi kết. Cụ thể, Ban lãnh đạo nửa xanh thành Milan đã chấp nhận hạ mức giá 55 triệu Euro xuống còn 48-50 triệu Euro. 

Cũng theo Gianluca Di Marzio, “Quỷ đỏ” đang đẩy nhanh tiến độ làm thủ tục để huấn luyện Erik ten Hag kịp có trong tay thủ thành 27 tuổi trước chuyến du đấu Mỹ của CLB. 

Galatasaray hỏi mua Fred

Fred cân nhắc rời MU - Ảnh: Internet
Fred cân nhắc rời MU - Ảnh: Internet

Các báo cáo mới nhất từ Fabrizio Romano, CLB Galatasaray đã hỏi mua tiền vệ Fred từ MU. Lời đề nghị của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, ngay lập tức bị phía “Quỷ đỏ” từ chối do số tiền không đáp ứng yêu cầu. 

Ngoài Galatasaray, Fred đang là mục tiêu của nhiều đội bóng như các đại diện từ Ả Rập Xê Út, Fulham. Bản thân ngôi sao người Brazil, cũng đang tính chuyện rời khỏi MU nếu tìm được bến đỗ phù hợp. 

MU ra đề nghị tiếp theo dành cho Rasmus Hojlund, Atalanta muốn 100 triệu!

Rasmus Hojlund bị hét giá khủng - Ảnh: Internet
Rasmus Hojlund bị hét giá khủng - Ảnh: Internet

Theo chia sẻ từ The Athletic, MU đã gửi đề nghị bao gồm một phần tiền cùng cầu thủ tới Atalanta để thực hiện thương vụ chuyển nhượng Rasmus Hojlund, nhưng câu lạc bộ Italia không đồng ý. Atalanta yêu cầu thương vụ được thanh toán tất cả bằng 100 triệu Euro tiền mặt.

Cầu thủ người Đan Mạch là mục tiêu hàng đầu của huấn luyện viên Erik ten Hag ở vị trí tiền đạo cắm trong mùa hè này, sau khi "Quỷ đỏ" từ bỏ mục tiêu trước đó Harry Kane ở đầu kỳ chuyển nhượng.

Hojlund đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU về việc chuyển đến Old Trafford, nhưng "Quỷ đỏ" sẽ phải đáp ứng mức phí 100 triệu đến từ Atalanta. Đội chủ sân Old Trafford chỉ có ngân sách rơi vào khoảng 120 triệu bảng Anh.