Chờ...

Bản tin Arsenal 14/7: "Pháo thủ" từ chối bán Rob Holding | Kai Havertz chia sẻ sau trận đấu ra mắt

VOH - Bản tin Arsenal ngày 14/7 gồm các tin tức như "Pháo thủ" từ chối đề nghị hỏi mua Rob Holding từ Besiktas, Mikel Arteta trả lời về thương vụ Declan Rice và Jurrien Timber

Arsenal từ chối đề nghị hỏi mua Rob Holding

Nhà báo uy tín David Ornstein cho biết, câu lạc bộ Besiktas đã gửi tới Arsenal một lời hỏi mua trị giá 2.5 triệu Euro dành cho Rob Holding. Arsenal dự kiến sẽ từ chối lời đề nghị này bởi Holding vẫn còn hợp đồng tới năm 2024 kèm theo lựa chọn gia hạn 1 năm. "Pháo thủ" muốn thu về nhiều hơn con số trên.

Arsenal từ chối bán Rob Holding. Ảnh: Internet
Arsenal từ chối bán Rob Holding. Ảnh: Internet

Holding không có tên trong đội hình Arsenal tham dự trận giao hữu tiền mùa giải đối mặt Nurnberg, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Trong khi đó, Besiktas gần đạt được thỏa thuận có thời nạn 3 năm với cựu cầu thủ Leicester, Daniel Amartey.

Mikel Arteta cập nhật về Declan Rice và Jurrien Timber

“Hiện tại chúng tôi đang làm việc với nhóm cầu thủ được đề cập", huấn luyện viên trưởng của "Pháo thủ" trả lời với truyền thông sau trận Nurnberg vs Arsenal.

"Chúng tôi chưa có gì để thông báo, nhưng khi tin tức được hoàn tất thì các bạn sẽ là những người đầu tiên được biết."

Rice và Timber dự kiến sẽ là người của Arsenal vào tuần sau. Ảnh: Internet
Rice và Timber dự kiến sẽ là người của Arsenal vào tuần sau. Ảnh: Internet

Arsenal đang chờ các luật sư hoàn thành phê duyệt văn bản trước khi xác nhận thương vụ Declan Rice được công bố. West Ham thất vọng với tiến độ chậm chạp của thương vụ, nhưng các thủ tục giấy tờ dự kiến sẽ được hoàn thành trong hôm nay.

Qua đó, cả Rice và Timber đều có thể sẽ được công bố vào tuần tới và được đăng ký kịp thời để tới Mỹ tham dự chuyến du đấu tiền mùa giải của Arsenal.

Kai Havertz chia sẻ thú vị sau trận ra mắt

Sau khi ra mắt Arsenal trong 45 phút hiệp 2 trận đấu giữa Nurnberg và Arsenal, Kai Havertz đã có những chia sẻ về thời gian đầu tiên tại câu lạc bộ mới.

Havertz có trận đấu ra mắt trong màu áo Arsenal. Ảnh: Internet
Havertz có trận đấu ra mắt trong màu áo Arsenal. Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận đấu, tuyển thủ người Đức nói: “Tôi rất vui - đối với tôi Arsenal là một câu lạc bộ lớn và được chơi ở đây tất nhiên là một giấc mơ. Tôi rất vui khi được trở thành một phần của tập thể này. Tôi đã ở đây được 4 ngày và tôi cảm thấy rất được chào đón."

“Đây là một đội nhóm trẻ và khi tôi theo dõi họ từ năm ngoái, điều đó thật sự thú vị. Tôi cảm nhận được nguồn năng lượng ẩn sâu trong câu lạc bộ. Thật tuyệt khi được ở đây, hy vọng chúng ta sẽ có khoảng thời gian vui vẻ và đạt được nhiều điều cùng nhau."