Chờ...

Bản tin Chelsea 14/7: Juventus ra điều kiện bán rẻ Vlahovic cho The Blues

VOH - Christian Pulisic chia tay Chelsea để gia nhập AC Milan. Juventus ra điều kiện bán Dusan Vlahovic giá rẻ cho The Blues.

Callum Hudson-Odoi tập cùng đội U21

Nguồn tin từ Evening Standard cho biết, Callum Hudson-Odoi vẫn được đăng ký tham dự Ngoại hạng Anh mùa tới nhưng khó lòng đá chính. Cầu thủ người Anh đang lên kế hoạch chia tay CLB Tây London.

Bản tin Chelsea 14/7: Pulisic chính thức rời Stamford Bridge 1
Callum Hudson-Odoi trên đường rời Chelsea. Ảnh: Internet

Nhiều đội bóng tại Ả Rập Xê Út đã liên hệ nhằm chèo kéo cầu thủ chạy cánh của Chelsea. Hiện tại, Callum Hudson-Odoi đang tập cùng đội U21 để duy trì thể lực.

Christian Pulisic chính thức rời Chelsea

Trên trang chủ, Chelsea đã ra thông báo chia tay Christian Pulisic. Sau nhiều ngày đàm phán, tiền đạo người Mỹ quyết định gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu Euro.

Bản tin Chelsea 14/7: Pulisic chính thức rời Stamford Bridge 2
Christian Pulisic là chữ ký lý tưởng cho AC Milan. Ảnh: Internet

Chưa đầy 24 giờ sau thông báo cập bến sân San Siro, Christian Pulisic đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Anh được xem là phương án thay thế lý tưởng cho Brahim Diaz.

Juventus ra điều kiện bán Dusan Vlahovic với giá rẻ

Theo Daily Mail, Chelsea muốn bổ sung thêm một trung phong ngay cả khi đã chiêu mộ Nicolas Jackson. Mục tiêu của HLV Mauricio Pochettino là Dusan Vlahovic, tiền đạo thuộc biên chế Juventus.

Bản tin Chelsea 14/7: Pulisic chính thức rời Stamford Bridge 3
Dusan Vlahovic trở thành mục tiêu trọng tâm của Chelsea. Ảnh: Internet

Các báo cáo cho biết, Juventus sẵn sàng bán Dusan Vlahovic với mức phí vỏn vẹn 24 triệu Euro nếu Chelsea đưa Romelu Lukaku vào như một phần trong thỏa thuận.