Chờ...

Man City sắp trói chân thành công người từng 5 lần vô địch Ngoại hạng Anh

VOH - Sau nhiều lần thuyết phục, Ban lãnh đạo Man City đang tiến gần tới việc giữ chân thành công trụ cột của đội bóng.

Theo nguồn tin từ SPORT BILD, Kyle Walker sắp sửa có câu trả lời cho tương lai của mình. Cụ thể, ngôi sao người Anh đang nghiêng hẳn về việc từ chối lời đề nghị gia nhập Bayern Munich để ở lại Man City. 

Man City sắp giữ chân thành công Kyle Walker - Ảnh: Internet
Man City sắp giữ chân thành công Kyle Walker - Ảnh: Internet

Được biết, Ban lãnh đạo The Citizens đã nghị cầu thủ 33 tuổi 1 bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và khẳng định anh sẽ có vai trò lớn hơn trong 2 mùa giải kế tiếp nếu đồng ý tiếp tục gắn bó với nửa xanh thành Manchester. 

Tin chuyển nhượng Man City - Kyle Walker

Trước đó, việc không được trọng dụng trong một số thời điểm chính là nguyên nhân dẫn đến việc Kyle Walker muốn ra đi. Mùa giải vừa rồi, Kyle Walker chỉ ra sân 27 trận tại Ngoại hạng Anh. Thậm chí, anh còn phải ngồi dự bị ở trận Chung kết Cúp C1 tại Inter Milan.

Bayern Munich vẫn hy vọng Kyle Walker thay đổi quyết định - Ảnh: Internet
Bayern Munich vẫn hy vọng Kyle Walker thay đổi quyết định - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Fabrizio Romano cho biết thêm, Bayern Munich đang cảm thấy rất tức giận khi hậu về người Anh lợi dụng CLB nước Đức để ép Man City đề nghị bản hợp đồng mới. Trước đó, HLV Thomas Tuchel từng nhiều lần muốn mang Kyle Walker về để gia cố hàng thủ sau sự ra đi Lucas Hernandez.

Thậm chí, Ban lãnh đạo “Hùm xám” còn đưa ra 1 bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nhưng khả cao vẫn không có được Kyle Walker.