Chờ...

MU nhận trái đắng từ mục tiêu đang khoác áo Benfica

VOH - MU tiếp tục gặp khó trong việc mang về 1 tiền đạo khi Benfica từ chối lời đề nghị của họ cho Goncalo Ramos.

Tính đến thời điểm hiện tại, MU vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc đem về một tiền đạo cắm. Trước đó, Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” từng khao khát có được Harry Kane nhưng đành từ bỏ vì Tottenham quyết không muốn bán. 

MU chưa thể mang về Rasmus Hojlund - Ảnh: Internet
MU chưa thể mang về Rasmus Hojlund - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Fabrizio Romano xác nhận, nửa đỏ thành Manchester ngay sau đó đã đổi hướng sang Rasmus Hojlund từ Atalanta. Tuy nhiên, mức giá 60 triệu bảng Anh từ phía đại diện nước Ý khiến MU gặp khó bởi họ chỉ muốn bỏ khoảng 50 triệu bảng Anh cho thương vụ này. 

Tin chuyển nhượng MU - Goncalo Ramos

Các báo cáo từ CaughtOffside tiết lộ thêm, trong trường hợp để mất Rasmus Hojlund, đội chủ sân Old Trafford đã chọn sẵn phương án dự phòng và người được Erik ten Hag lựa chọn là tiền đạo Goncalo Ramos.

Goncalo Ramos được MU xem là phương án dự phòng cho Rasmus Hojlund - Ảnh: Internet
Goncalo Ramos được MU xem là phương án dự phòng cho Rasmus Hojlund - Ảnh: Internet

Được biết, BLĐ MU đã đưa ra lời đề nghị tiền cộng thêm hậu vệ Alex Telles gửi đến Benfica nhưng ngay lập tức bị từ chối. Đội bóng Bồ Đào Nha muốn có ít nhất 69 triệu bảng Anh nếu buộc phải bán Goncalo Ramos.

Về phía Goncalo Ramos, cầu thủ 21 tuổi đã có một mùa giải 2022/23 ấn tượng và được nhiều “ông lớn” Châu Âu để mắt đến. Cụ thể, anh ghi 27 bàn thắng và 12 đường kiến tạo chỉ sau 47 trận ra sân.