Chờ...

Chelsea "đói" tài trợ áo đấu, ra điều kiện béo bở mời chào các đối tác

VOH - Dù đã chính thức ra mắt mẫu áo sân nhà mùa giải 2023-2024, tuy nhiên đến lúc này Chelsea vẫn chưa tìm được nhà tài trợ.

Theo Daily Mail, Chelsea đang nỗ lực tìm nhà tài trợ áo đấu trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh. Trước đó, có thông tin cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge đã ký hợp đồng với hãng hàng không Oman Air.

Tuy nhiên, Oman Air và Chelsea chỉ hợp tác trên phương diện khác. Ban đầu, ban lãnh đạo The Blues kỳ vọng mang về hợp đồng tài trợ lên đến 60 triệu bảng Anh, cao hơn 20 triệu bảng Anh so với nhà tài trợ Three mùa trước.

Chelsea
Mẫu áo sân nhà bắt mắt của Chelsea. Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Daily Mail cho biết, CLB Tây London đang loay hoay tìm nhà tài trợ và sẵn sàng chấp nhận hợp đồng vỏn vẹn 25 triệu bảng Anh. Con số này bao gồm cho cả đội nam lẫn đội nữ.

Điều kiện Chelsea đưa ra thuộc diện thấp nhất trong nhóm các CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh. Man City bỏ túi 67 triệu bảng Anh mỗi năm từ Etihad, trong khi MU ký hợp đồng trị giá 47 triệu bảng Anh cùng TeamViewer.

Năm ngoái, Three là nhà tài trợ áo đấu chính của Chelsea. Tuy nhiên, Three quyết định rút lui sau lệnh trừng phạt của Anh dành cho chủ tịch Roman Abramovich.

Đó là do Chelsea rơi vào tình cảnh khốn khổ, ngay cả khi đã công bố mẫu áo mới. Được biết, áo sân nhà của Chelsea mùa tới lấy ý tưởng từ mùa giải 1997/98 với tông màu chủ đạo xanh lam, trắng và vàng.