Chờ...

Pep Guardiola muốn tiền đạo người Argentina trở thành "đối trọng" với Haaland

VOH - Tiền đạo của Man City đã từ chối lời đề nghị từ phía Bayern Munich để ở lại cạnh tranh sòng phẳng với Erling Haaland.

Trước đó, theo các báo cáo từ SPORT BILD huấn luyện viên Thomas Tuchel muốn Bayern Munich hỏi mượn “sát thủ” Man City - Julian Alvarez. Chiến lược gia người Đức đánh giá cao kỹ năng chơi bóng của sao tuyển Argentina và coi anh là phương án dự phòng cho Harry Kane. 

Julian Alvarez được nhiều CLB lớn săn đón tại Châu Âu - Ảnh: Internet
Julian Alvarez được nhiều CLB lớn săn đón tại Châu Âu - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ TyC Sports mới đây tiết lộ, nhà vô địch World Cup 2022 đã quyết định từ chối lời mời hấp dẫn từ “Hùm Xám” để ở lại Man City. Cụ thể, cầu thủ 23 tuổi tỏ ra tự tin bản thân đủ khả năng để cạnh tranh sòng phẳng với Erling Haaland cho một vị trí xuất phát trên hàng công The Citizens. 

Tin chuyển nhượng Man City - Julian Alvarez

Sự tự tin của Julian Alvarez hoàn toàn có cơ sở. Bằng chứng là trong mùa giải 2022/23, dù phải đóng vai kép phụ cho Erling Haaland nhưng anh vẫn kịp để lại 17 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 49 trận ra sân. 

Ngôi sao sinh năm 2000 được đánh giá cao ở khoản dứt điểm sắc bén, chọn vị trí thông minh và chơi tốt bằng cả 2 chân. Về phía HLV Pep Guardiola, ông không có ý định để cậu học trò rời đi ngay trong phiên chợ hè năm nay. 

Julian Alvarez tự tin đủ khả năng có suất đá chính tại Man City - Ảnh: Internet
Julian Alvarez tự tin đủ khả năng có suất đá chính tại Man City - Ảnh: Internet

Trong quá khứ, chiến lược gia người Tây Ban Nha không ít lần dành nhiều lời khen có cánh cho Julian Alvarez và coi cậu là mảnh ghép quan trọng tại Man City. 

Phát biểu trước truyền thông, ông nói: "Tôi thực sự ấn tượng với Julian Alvarez, mỗi khi ra sân thi đấu, cậu ấy đều đóng góp những giá trị to lớn”.

“Thực sự Man City lúc này đang sở hữu những vũ khí phi thường. Điều đó giúp tôi có những sự lựa chọn để có thể bố trí trên hàng công”.