Chờ...

Mason Mount lần đầu đá chính trong màu áo MU

VOH - Ngay trong trận giao hữu đầu tiên giữa MU và Leeds United, Mason Mount đã được HLV Erik ten hag điền tên vào đội hình xuất phát.

Trong chuyến hành quân đến Na Uy, MU không có sự phục vụ của Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Casemiro hay Christian Eriksen. Tuy nhiên, tân binh Mason Mount sau các buổi tập làm quen vẫn kịp góp mặt.

HLV Erik ten Hag để tân binh MU đá chính ở trận giao hữu gặp Leeds United vào lúc 22h00 hôm nay (12/7). Trận đấu giữa hai đội diễn ra trên sân Ullevaal, sân nhà của đội tuyển quốc gia Na Uy.

Mason Mount lần đầu đá chính trong màu áo MU 1
Mount đứng trước cơ hội ghi bàn đầu tiên cho MU. Ảnh: Internet

Ngoài Mason Mount, nhiều ngôi sao khác như Raphael Varane, Lisandro Martinez, Jadon Sancho cũng góp mặt trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, sự chú ý có lẽ vẫn đổ dồn vào cái tên Mason Mount.

CĐV MU kỳ vọng, Mason Mount sẽ ghi bàn hoặc kiến tạo trong lần đầu đá chính cho nửa đỏ thành Manchester. Sát cánh với cầu thủ sinh năm 1999 trên hàng công là Jadon Sancho và Amad Diallo.

HLV Erik ten Hag tích cực cho các cầu thủ từ lò Carrington thể hiện. Những cầu thủ có vinh dự được ra sân từ đầu gồm hậu vệ trái Alvaro Fernandez, tiền vệ Kobbie Mainoo, tiền vệ Hannibal Mejbri và tiền vệ Omari Forson.

Mason Mount lần đầu đá chính trong màu áo MU 2
Forson là cầu thủ trẻ mới nhất được HLV Ten Hag trình làng. Ảnh: Internet

Trên ghế dự bị, MU còn một số gương mặt đáng chú ý như Isak Hansen-Aaroen hay Rhys Bennett. Tuy nhiên, các cầu thủ này dự kiến sẽ được tung vào sân trong hiệp hai.

Đội hình xuất phát MU vs Leeds United:

  • MU: Heaton, Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Fernandez, Mainoo, Mejbri, Forson, Diallo, Mount, Sancho.
  • Leeds: Klaesson, Drameh, Hjelde, Cooper, Mullen, Poveda, Shackleton, Gyabi, Sinisterra, Rutter, Greenwood.