Chờ...

MU chốt danh sách trận gặp Leeds: Mason Mount và 16 măng non lò Carrington

VOH - Trang chủ MU mới đây đã thông báo những cái tên góp mặt sang Na Uy để tham gia trận giao hữu với Leeds United.

Vào lúc 22h00 ngày 12/7/2023, MU sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên gặp Leeds United trước thềm mùa giải mới khởi tranh. Đây được coi là màn khởi động giúp Erik ten Hag và các học trò làm nóng trước loạt trận sắp tới trên đất Mỹ. 

Trang chủ MU mới đây, chính thức thông báo danh sách những cái tên góp mặt sang Na Uy đá trận giao hữu với Leeds United. Ngoài các ngôi sao đội 1 như Lisandro Martinez, Fred hay Jadon Sancho. 

MU chốt 26 cầu thủ tham dự trận giao hữu với Leeds United - Ảnh: Internet
MU chốt 26 cầu thủ tham dự trận giao hữu với Leeds United - Ảnh: Internet

Huấn luyện viên Erik ten Hag còn mang theo 16 măng non của lò Carrington. Một số bộ phận cổ động viên “Quỷ đỏ” kỳ vọng các sao trẻ như Isak Hansen-Aaroen, Will Fish, Dan Gore có thể nắm lấy cơ hội ra sân ít ỏi này để gây ấn tượng với chiến lược gia người Hà Lan. 

Ngoài ra, người hâm mộ còn dành sự quan tâm lớn cho tân binh Mason Mount khi đây có thể là màn ra mắt của anh trong màu áo nửa đỏ thành Manchester. Cầu thủ người Anh đã khiến MU tiêu tốn 60 triệu bảng Anh để mang về anh về với đội chủ sân Old Trafford. 

Các cầu thủ MU tập luyện tích cực trước khi sang Na Uy - Ảnh: Internet
Các cầu thủ MU tập luyện tích cực trước khi sang Na Uy - Ảnh: Internet

*Danh sách 26 cầu thủ tham gia trận đấu với Leeds United:

Thủ môn: Tom Heaton, Nathan Bishop, Matej Kovar.

Hậu vệ: Alvaro Fernandez, Rhys Bennett, Will Fish, Marc Jurado, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams.

Tiền vệ: Toby Collyer, Fred, Dan Gore, Hannibal, Isak Hansen-Aaroen, Kobbie Mainoo, Mason Mount, Maxi Oyedele, Charlie Savage.

Tiền đạo: Amad, Noam Emeran, Omari Forson, Joe Hugill, Jadon Sancho, Shola Shoretire.