Chờ...

Bản tin MU 11/7: Vụ Andre Onana sắp ngã ngũ | Tuyển trạch viên cấp cao "Quỷ đỏ" qua đời

VOH - Bản tin MU 11/7 bao gồm những thông tin như vụ Andre Onana sắp sửa hoàn tất. Tuyển trạch viên cấp cao của "Quỷ đỏ" qua đời.

Vụ Andre Onana sắp hoàn tất

Theo các báo cáo mới nhất từ Chris Wheeler, thương vụ Andre Onana đã bước vào giai đoạn cuối và có thể hoàn tất trong tuần này. 

Onana đang ở rất gần với MU - Ảnh: Internet
Onana đang ở rất gần với MU - Ảnh: Internet

Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ MU và Andre Onana hoàn tất các điều khoản cá nhân. Bên cạnh đó, “Quỷ đỏ” cũng đạt được bước tiến mới với Inter Milan trên bàn đàm phán về giá tiền khi vụ mua bán có thể kết thúc ở con số 55 triệu Euro. 

Tuyển trạch viên cấp cao MU qua đời

Trang chủ MU mới đây đã vinh danh những sự cống hiến thầm lặng của Tommy Moller Nielsen. Ông được vợ thông báo đã qua đời ở tuổi 61 và chưa xác định được nguyên nhân. 

Tommy Moller Nielsen qua đời ở tuổi 61 - Ảnh: Internet
Tommy Moller Nielsen qua đời ở tuổi 61 - Ảnh: Internet

Tại MU, ông đã cống hiến hơn 7 năm làm việc kể từ khi được huấn luyện viên Jose Mourinho đưa về vào năm 2016. Tommy Moller Nielsen chính là tác giả cho một số bản hợp đồng thành công tại nửa đỏ thành Manchester, đơn cử có thể kể đến trường hợp của tiền vệ Christen Eriksen. 

MU ra giá bán Maguire

Theo nhà báo Samuel Luckhurst của tờ MEN, MU định giá trung vệ đội trưởng Harry Maguire ở mức khởi điểm 50 triệu bảng Anh. Cầu thủ 30 tuổi gia nhập "Quỷ đỏ" với giá 80 triệu bảng vào 4 năm trước và mặc dù Maguire không còn là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ, MU không thật sự cần phải bán anh ở hiện tại. Điều đó dẫn tới con số 50 triệu nêu trên.

MU ra giá bán Maguire - Ảnh: Internet
MU ra giá bán Maguire - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mức giá quá cao dành cho Maguire có thể khiến không đội bóng nào tiếp cận MU để hỏi mua trung vệ mang áo số 5.