Chờ...

Xem highlights màn ra mắt của Havertz trong màu áo Arsenal

VOH - Trong trận ra mắt Arsenal gặp Nurnberg, Kai Havertz không để lại nhiều dấu ấn khi được HLV Mikel Arteta tung vào sân từ hiệp hai.

Ở hiệp một, Arsenal ra sân với bộ 3 Thomas Partey, Leandro Trossard và Fabio Vieira. Sang hiệp hai, CLB Bắc London đưa Kai Havertz vào sân. Anh có thiên hướng chơi lệch trái, trám vào vị trí của Leandro Trossard.

Trong 10 phút đầu tiên góp mặt trên sân, Kai Havertz mang về cho “Pháo thủ” một quả đá phạt trực tiếp. Cựu cầu thủ Chelsea tích cực di chuyển, chịu khó lùi sâu để tham gia khâu triển khai bóng.

Xem highlights màn ra mắt của Havertz trong màu áo Arsenal 1
Trận ra mắt chưa thực sự ấn tượng của Kai Havertz. Ảnh: Internet

Phút 64, Kai Havertz xâm nhập vòng 16m50 và có cơ hội đệm bóng ghi bàn. Tuy nhiên, cú dứt điểm của tân binh Arsenal không đủ uy lực để đánh bại thủ môn Nurnberg.

Khoảng thời gian còn lại, Kai Havertz tỏ ra lạc lõng. Các số liệu từ Sofascore chỉ ra, tuyển thủ Đức chạm bóng 26 lần và không tung ra cú sút trúng đích nào. Ngoài ra, anh có tới 7 lần làm mất quyền kiểm soát bóng.

Sofascore chấm Kai Havertz 6.5 điểm, thành tích chưa thể khiến phần đông CĐV Arsenal hài lòng. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi vẫn còn nhiều thời gian để thích nghi với lối chơi của Arsenal.

Sau trận, HLV Mikel Arteta thừa nhận chưa áp đặt triết lý cho cậu học trò. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định, ông cần quan sát thêm để tìm ra vị trí thích hợp nhất cho Kai Havertz. 

Xem Highlights trận ra mắt của Havertz trong màu áo Arsenal: