Chờ...

Frank Lampard chỉ ra 2 điểm cho thấy Mason Mount xứng đáng từng xu với MU

VOH - Từng là thầy cũ của Mason Mount tại Chelsea, HLV Frank Lampard hiểu rõ tài năng và tin rằng tiền vệ người Anh sẽ có tác động lớn lên đội hình MU.

Mason Mount gia nhập MU theo bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng Anh trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Tại sân Old Trafford, cựu tiền vệ Chelsea được tin tưởng trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại.

HLV Erik ten Hag tỏ ra tâm đắc với bản hợp đồng mới của MU. Ông tin rằng Mason Mount sẽ là cầu thủ quan trọng của nửa đỏ thành Manchester. Mới đây, HLV Frank Lampard cũng lên tiếng củng cố niềm tin cho CĐV MU.

Frank Lampard chỉ ra 2 điểm cho thấy Mason Mount xứng đáng từng xu với MU 1
Frank Lampard tin Mason Mount sẽ thành công ở MU. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên The Diary of CEO, HLV Frank Lampard cho biết: “Tôi nghĩ cậu ấy không chỉ mang tài năng đến MU mà còn giúp nâng tầm CLB. Đừng hiểu lầm ý tôi. Những Casemiro, Bruno hay Rashford đưa MU lên đẳng cấp khác và Mount hoàn toàn đủ trình độ để thi đấu tại đây”.

Các thống kê cho thấy, Mason Mount là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Chelsea kể từ khi trở lại đội một vào mùa giải 2019/20. Sau gần 5 năm, anh ra sân 195 trận, ghi 33 bàn thắng và có 37 đường kiến tạo.

Đề cập về thái độ thi đấu của cậu học trò cũ, Frank Lampard nói thêm: “Nếu bạn muốn xây dựng tinh thần tập thể và cần các cầu thủ sẵn sàng cống hiến hết mình, Mount sẽ rất phù hợp. Tôi từng nghe ai đó hỏi tại sao MU lại chi nhiều tiền đến vậy cho Mount? Theo cá nhân tôi, đây sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời”.

Hôm 12/7, Mason Mount ra mắt MU trong trận giao hữu với Leeds United. Tiền vệ người Anh được Sofascore chấm 7.5 điểm, cao nhất trong số các cầu thủ thi đấu ở hiệp một.