Chờ...

Bản tin MU 15/7: "Quỷ đỏ" bị phạt tiền | Thương vụ song song với Andre Onana

VOH - Bản tin MU ngày 15/7 gồm các thông tin như "Quỷ đỏ" bị phạt 300 nghìn Euro, MU tiến hành đàm phán với Zion Suzuki song song hoàn tất thương vụ Andre Onana.

MU bị phạt tiền

Thông báo chính thức từ trang chủ MU cho biết, câu lạc bộ chấp nhận mức phạt 300 nghìn Euro từ UEFA do đội bóng vi phạm về quy định công bằng tài chính (FFP).

UEFA đã thay đổi trong cách điều chỉnh các khoản lỗ do đại dịch COVID-19 trong giai đoạn 2022. Điều này dẫn đến MU chỉ được có thể ghi nhận 15 triệu Euro trên tổng số 281 triệu doanh thu bị mất theo cách tính của FFP, có nghĩa là khoản lỗ của họ trong năm tài chính vượt quá quy định của UEFA. 

"Mặc dù thất vọng với kết quả, Manchester United chấp nhận khoản tiền phạt này vì những gì UEFA cho biết là vi phạm kỹ thuật nhỏ đối với các quy tắc của luật Công bằng tài chính trước đây của họ", trang chủ MU cho biết.

Ngoài MU, nhiều đội khác cũng bị UEFA phạt như Barca, Milan, Porto...
Ngoài MU, nhiều đội khác cũng bị UEFA phạt như Barca, Milan, Porto...

Tình hình đổi chủ của MU: Không có gì mới!

Theo The Athletic, chủ sở hữu MU hiện tại là nhà Glazers không hề có bất kỳ một cuộc đối thoại nào với các người mua tiềm năng - ở đây là phía Sheikh Jassim/Quỹ 92 và Sir Jim Ratcliffe/INEOS - kể từ lần cuối cùng những nhân vật nêu trên ra giá cho gói thầu mới vào đầu tháng 6.

Công cuộc đổi chủ đã bước sang tháng thứ 8 và hiện tại không có tiến triển nào khác. Theo chia sẻ của phóng viên Fabrizio Romano từ ngày 3/7: “Thật đáng tiếc khi người hâm mộ MU đã nghĩ rằng câu chuyện này đã kết thúc từ nhiều tuần trước”.

MU đàm phán chiêu mộ thủ môn Zion Suzuki

Phóng viên Fabrizio Romano cho biết, MU đang thực hiện thương vụ Zion Suzuki song song với Andre Onana. Thủ môn người Nhật Bản là 1 trong 3 lựa chọn ở vị trí dự phòng của "Quỷ đỏ", và các cuộc đàm phán hiện đang được diễn ra giữa câu lạc bộ và cầu thủ.

Chưa có cuộc đàm phán nào giữa đội bóng chủ quản của Suzuki là Urawa Reds với MU do đội chủ sân Old Trafford đang ưu tiên hoàn tất trước thương vụ Onana.

Thủ môn Zion Suzuki có 3 quốc tịch. Ảnh: Internet
Thủ môn Zion Suzuki có 3 quốc tịch. Ảnh: Internet