Chờ...

Nhận định và link xem trực tiếp MU vs Lyon (20h00 ngày 19/7): Thử thách khó nhằn

VOH - Nhận định và link xem trực tiếp MU vs Lyon. Cập nhật thông tin chi tiết trận giao hữu giữa MU vs Lyon vào lúc 20h00 ngày 19/7 mới nhất.

Nhận định trận đấu MU vs Lyon

Chiến thắng trước Leeds United không nói lên nhiều điều khi MU thi đấu có phần dưới sức. Trong hiệp đấu đầu tiên, HLV Erik ten Hag sử dụng đội hình khá mạnh nhưng lại bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Nhận định và link xem trực tiếp MU vs Lyon (20h00 ngày 19/7): Thử thách khó nhằn 1
Các trụ cột MU đã sẵn sàng tỏa sáng. Ảnh: Internet

Phải nhờ đến các cầu thủ trẻ lò Carrington, MU mới giành chiến thắng 2-0 chung cuộc. Tuy nhiên, Lyon sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác. Bởi lẽ, Les Gones tỏ ra khó chịu và được đánh giá cao tại Ligue 1.

Mặt khác, trình độ chuyên môn và chất lượng đội hình của Lyon cũng nhỉnh hơn hoàn toàn so với Leeds United. Vì thế, Mason Mount cùng các đồng đội sẽ đương đầu với thử thách khó nhằn trong Tour du đấu Hè 2023.

Trước khi đương đầu với MU trên đất Scotland, Lyon sẽ đụng độ De Treffers. Đây được xem như thời cơ để đội bóng Ligue 1 chạy đà, đồng thời hướng đến chiến thắng đậm.

Thông tin trận đấu MU vs Lyon

Thời gian: 20h00 ngày 19/7/2023

Địa điểm: Sân vận động Murrayfield, Scotland

Nhận định và link xem trực tiếp MU vs Lyon (20h00 ngày 19/7): Thử thách khó nhằn 2
MU rất mong chờ vào các nhân tố trẻ như Hannibal Mejbri. Ảnh: Internet

Lực lượng: Cả hai đội đều có những ngôi sao chất lượng trên hàng công như Mason Mount hay Alexandre Lacazette. Với MU, có thể HLV Erik ten Hag vẫn chưa chào đón Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay Casemiro trở lại.

Tuy nhiên, Fred, Donny van de Beek lẫn Antony đều đã sẵn sàng ra sân. Bộ ba kể trên đã hội quân tại Carrington nhưng không được đăng ký trong trận thắng Leeds United 2-0.

Link xem trực tiếp trận MU vs Lyon được cập nhật tại: LINK!