Chờ...

MU đá rát trước Arsenal, HLV Arteta phản ứng đẳng cấp

VOH - MU thi đấu quyết liệt ở trận gặp Arsenal dù chỉ là trận giao hữu. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra bình thản khi trả lời phỏng vấn sau trận.

Các thống kê từ Sofascore chỉ ra, MU phạm lỗi 9 lần so với 7 lần của các cầu thủ Arsenal. Căng thẳng leo thang ở phút 42, nơi Lisandro Martinez húc thẳng vào người Bukayo Saka khiến số 7 của The Gunners nằm lăn lộn.

Trọng tài sau đó đã rút thẻ vàng với Lisandro Martinez. Tuy nhiên, Martin Odegaard cảm thấy bất bình và lao vào ăn thua đủ với đồng nghiệp. Khác với phản ứng mạnh mẽ của các học trò, HLV Mikel Arteta tỏ ra bình thản.

MU đá
MU bị cho là thi đấu quyết liệt trên mức cần thiết. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về những pha bóng quyết liệt của cầu thủ MU, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Họ cũng giống như chúng tôi, đến đây để cạnh tranh và giành chiến thắng. Còn về các pha phạm lỗi, hãy để trọng tài làm công việc của mình”.

Rất may cho HLV Mikel Arteta và Arsenal, không có cầu thủ nào dính chấn thương sau trận giao hữu với MU. Ngược lại, nửa đỏ thành Manchester mới là đội chịu tổn thất lớn.

Ở đầu hiệp hai, Amad Diallo gặp vấn đề với cổ chân. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà buộc phải rời sân nhường chỗ cho Facundo Pellistri. Theo ghi nhận của Telegraph, cựu cầu thủ Atalanta thậm chí phải chống nạng rời sân MetLife.

HLV Erik ten Hag chưa lên tiếng về chấn thương của Amad Diallo. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh phải bỏ lỡ màn đọ sức với Real Madrid vào ngày 27/7. Cùng ngày, Arsenal sẽ đụng độ Barca trên sân SoFi.