Chờ...

Bản tin Arsenal 23/7: “Pháo thủ” thất bại trước MU | Mikel Arteta muốn có sao Galatasaray

VOH - Bản tin Arsenal 23/7 bao gồm những thông tin như "Pháo thủ" để thua MU trong trận giao hữu trên Mỹ. Mikel Arteta vẫn chưa dừng kế hoạch nâng cấp đội hình.

Arsenal thất bại trước MU 

Arsenal thất bại trước MU - Ảnh: Internet
Arsenal thất bại trước MU - Ảnh: Internet

Rạng sáng nay (23/7), Arsenal đã có trận giao hữu với MU. Dù được đánh giá cao hơn so với đối thủ, tuy nhiên “Pháo thủ” đã có 90 phút nhạt nhòa trước “Quỷ đỏ” và chấp nhận thua cuộc với tỷ số 0-2. 

Theo luật của ban tổ chức, dù MU thắng 2-0 trong 90 phút chính thức nhưng đôi bên vẫn phải bước vào loạt luân lưu cân não. Lần này, MU tiếp tục là đội bóng giành chiến thắng. Bởi lẽ, Fabio Vieira đã dứt điểm lên trời ở lượt sút thứ ba và khiến The Gunners chịu thua chung cuộc 3-5. 

Arsenal bị Galatasaray từ chối vụ Sacha Boey

Arsenal bị Galatasaray từ chối vụ Sacha Boey - Ảnh: Internet
Arsenal bị Galatasaray từ chối vụ Sacha Boey - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ tờ Aksam, Arsenal hiện đang để mắt đến Sacha Boey và muốn mang anh về ngay trong phiên chợ hè năm nay. 

Tuy nhiên Galatasaray không muốn bán hậu vệ người Pháp trong mùa hè này. Họ muốn giữ lực lượng của mình để nhằm thực hiện hóa mục tiêu đi sâu tại Cúp C1 năm nay. 

Huyền thoại Brazil: "Martinelli là tương lai của đội tuyển Samba"

Gabriel Martinelli được coi là tương lai của bóng đá Brazil - Ảnh: Internet
Gabriel Martinelli được coi là tương lai của bóng đá Brazil - Ảnh: Internet

Dù đạt phong độ rất cao trong màu áo Arsenal, nhưng Gabriel Martinelli mới chỉ phần nào có chỗ đứng ở đội tuyển Brazil. Người được huấn luyện viên Tite lựa chọn thay vì những Roberto Firmino hay Gabriel Barbosa đã có 111 phút ra sân cho Seleccao sau 3 trận tại World Cup 2022. Anh không có bàn thắng hay kiến tạo nào.

Phát biểu về cầu thủ 22 tuổi, huyền thoại Brazil - Cafu cho biết Martinelli sẽ rất quan trọng với bóng đá nước nhà trong sau này: "Không một chút nghi ngờ nào cả, Gabriel Martinelli chính là cầu thủ chủ chốt cho tương lai của bóng đá Brazil. Cậu ấy đã thực sự trở thành một cầu thủ có tầm ảnh hưởng tại bóng đá Anh với những bàn thắng mà mình có được."