Chờ...

Man City giữ chân Bernardo Silva bằng đề nghị tăng lương gấp 2 lần

VOH - Man City muốn giữ Bernardo Silva ở lại đội bóng bằng cách gửi tới anh đề nghị gia hạn, với điều khoản đãi ngộ gấp đôi so với hiện tại.

Tin chuyển nhượng Man City - Bernardo Silva

Man City đang làm tất cả mọi cách để giữ chân Bernardo Silva. The Citizens đã để tiền đạo Riyah Mahrez rời Etihad để đến Al-Ahly và họ không muốn mất thêm một trụ cột nữa ngay trong mùa hè này.

Man City không muốn mất Bernardo Silva trong mùa hè này. Ảnh: Internet
Man City không muốn mất Bernardo Silva trong mùa hè này. Ảnh: Internet

Theo cập nhật trước đó từ The Athletic, Bernardo Silva đã nhận được 2 lời đề nghị từ PSG và các CLB tại Ả Rập Saudi, trong đó đội bóng Al-Hilal được biết sẵn sàng cung cấp mức lương lên đến 75 triệu bảng Anh/mùa cho tiền vệ 28 tuổi.

Như một nỗ lực để giữ chân cầu thủ người Bồ Đào Nha, Man City đang thúc giục Bernardo trả lời về lời đề nghị hợp đồng mới của họ. Nhà báo Simon Mullock cho biết, nửa xanh thành Manchester đã đề nghị tiền vệ mang áo số 20 ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương lên đến 300 nghìn bảng Anh/tuần.

Hiện Bernardo vẫn còn hợp đồng tới năm 2025 với mức lương 150 nghìn bảng/tuần tại Man City. Nếu anh đồng ý đề nghị trên thì cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ có thể ở lại Manchester tới năm 2027, với mức lương gấp đôi hiện tại cho tới khi 32 tuổi.

Bernardo hiện muốn rời Man City. Ảnh: Internet
Bernardo hiện muốn rời Man City. Ảnh: Internet

Bernardo Silva trước đó được ghi nhận đang cố gắng rời Etihad. Theo nguồn tin từ nhà báo Gerard Romero, người đại diện Jorge Mendes của cầu thủ này đang tìm cách giúp anh chuyển đến Barca thi đấu, và anh sẵn sàng giảm lương hiện tại của mình. Do đó tuy đề nghị của Man City rất hấp dẫn nhưng cầu thủ 28 tuổi vẫn chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng.