Chờ...

Tin chuyển nhượng Hè 2023 tuần này: MU hoàn tất thương vụ Onana | Cancelo sáng cửa ở lại Man City

VOH - Tin chuyển nhượng hè 2023 của CLB hàng đầu Châu Âu như MU, Arsenal, Chelsea và Man City... sẽ được cập nhật tại đây.

Alex Telles chính thức rời MU

Alex Telles chính thức rời MU - Ảnh: Internet
Alex Telles chính thức rời MU - Ảnh: Internet

Alex Telles chính thức chia tay MU để sang Al Nassr tái ngộ Cristiano Ronaldo. "Quỷ đỏ" thu về 7 triệu Euro từ thương vụ này

MU vẫn lắng nghe lời đề nghị cho Jadon Sancho

Cây viết James Ducker của Telegraph tiết lộ, MU sẵn sàng lắng nghe đề nghị thích hợp dành cho Jadon Sancho. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford có thể bán cầu thủ sinh năm 2000 với mức phí gần 40 triệu Euro.

Man City giữ chân Bernardo Silva bằng đề nghị tăng lương gấp 2 lần

Nhà báo Simon Mullock cho biết, Man City đã đề nghị tiền vệ mang áo số 20 ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương lên đến 300 nghìn bảng Anh/tuần.

Levi Colwill làm rõ tương lai tại Chelsea 

Levi Colwill ở lại Chelsea mùa giải 2023/24 - Ảnh: Internet
Levi Colwill ở lại Chelsea mùa giải 2023/24 - Ảnh: Internet

Chelsea vừa trải qua chiến thắng cảm xúc 4-3 trước Brighton trên đất Mỹ. Cả 2 tân binh Christopher Nkunku và Nicolas Jackson đều lên tiếng dõng dạc, trong khi Mykhaylo Mudryk giải tỏa áp lực bằng pha lập công ở phút 65.

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino cũng không quên giành lời ca ngợi cho trung vệ trẻ Levi Colwill. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Argentina khẳng định cậu học trò sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Tây London.

Pep Guardiola chính thức lên tiếng về tương lai của Joao Cancelo ở Man City

Mới đây nhất, trong buổi họp báo trước truyền thông, HLV Pep Guardiola đã làm rõ tương lai của Joao Cancelo tại Man City. Cụ thể, ông nói: 

“Cậu ấy sẽ ở đây với chúng tôi. Trong quá khứ, Joao Cancelo là một cầu thủ quan trọng với Man City và hiện tại vẫn là một ngôi sao lớn”.

MU chờ ngày chốt hạ vụ Hojlund

MU chờ ngày chốt hạ vụ Hojlund - Ảnh: Internet
MU chờ ngày chốt hạ vụ Hojlund - Ảnh: Internet

Theo The Athletic, MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford chưa thống nhất mức phí chuyển nhượng. Bởi lẽ, Atalanta đòi hỏi số tiền lên đến 60 triệu Euro.

Cây viết Alfredo Pedulla chuyên đưa tin về Serie A cho biết, HLV Gian Piero Gasperini dần chấp nhận sự thật rằng Rasmus Hojlund sẽ ra đi. Tuy nhiên, ông muốn Atalanta sớm giải quyết tương lai chân sút người Đan Mạch.

"Sếp lớn" RB Leipzig mang tới cú sốc cho Man City trong vụ Gvardiol

Man City bị từ chối đề nghị đầu tiên khoảng 77 triệu Euro cho Josko Gvardiol. Mới đây, Giám đốc Max Eberl vừa mang đến tin không vui dành cho CĐV đội chủ sân Etihad lẫn HLV Pep Guardiola.

“Không có thỏa thuận nào được ký kết giữa các bên. Thậm chí họ còn chưa tiến gần đến khả năng chiêu mộ Josko Gvardiol”, ông Max Eberl chia sẻ trong phần trả lời phỏng vấn trên Sky Sports.

CHÍNH THỨC: Onana gia nhập MU, từ chối số áo của De Gea

Sau khoảng thời gian chờ đợi, MU đã chính thức sở hữu thủ thành Andre Onana từ Inter Milan.Thủ môn người Cameroon được coi là sự thay thế hoàn hảo cho David De Gea, người vừa rời đội chủ sân Old Trafford trong hè này.