Chờ...

Bản tin Chelsea 17/7: The Blues chơi “tất tay” vụ Moises Caicedo

VOH - Bản tin Chelsea 17/7 bao gồm những tin tức như The Blues nâng giá mua Moises Caicedo. Ban lãnh đạo từ chối lời đề nghị từ Fulham cho Callum Hudson-Odoi.

Chelsea chuẩn bị nâng giá hỏi mua Moises Caicedo

Thương vụ Chelsea hỏi mua Moises Caicedo đang kéo dài lâu hơn dự kiến - Ảnh: Internet
Thương vụ Chelsea hỏi mua Moises Caicedo đang kéo dài lâu hơn dự kiến - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Fabrizio Romano tiết lộ, Ban lãnh đạo Chelsea sắp sửa nâng mức giá cao hơn để thuyết phục CLB Brighton đồng ý nhả người cho trường hợp của tiền vệ Moises Caicedo. 

Trước đó, The Blues từng đề nghị con số 70 triệu bảng Anh nhưng chỉ nhận về cái lắc đầu từ phía CLB chủ quản ngôi sao này. Được biết, Brighton muốn 100 triệu bảng Anh nếu phải chia tay Moises Caicedo nhưng Chelsea tuyệt đối không đáp ứng yêu cầu trên. 

Chelsea từ chối lời đề nghị từ Fulham cho Callum Hudson-Odoi

Chelsea từ chối lời đề nghị từ Fulham - Ảnh: Internet
Chelsea từ chối lời đề nghị từ Fulham - Ảnh: Internet

Theo The Athletic, The Blues đã từ chối đề nghị của Fulham cho Callum Hudson-Odoi. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn chờ lần nâng giá tiếp theo từ đội chủ sân Craven Cottage. 

Tờ Daily Mail tiết lộ thêm, Chelsea kỳ vọng có thể thu về ít nhất 20 triệu bảng Anh cho thương vụ này. 

Chelsea chấp nhận bán lỗ Romelu Lukaku

Chelsea muốn đẩy Romelu Lukaku rời CLB - Ảnh: Internet
Chelsea muốn đẩy Romelu Lukaku rời CLB - Ảnh: Internet

Các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Lukaku đã thông báo đến Ban lãnh đạo Chelsea anh sẽ có mặt tại CLB vào thứ Ba tuần tới. Ngôi sao tuyển Bỉ có cuộc nói chuyện với HLV Pochettino về việc sẵn sàng tham dự các trận đấu tiền mùa giải cùng đội. 

Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina đã có hành động dứt khoát với ngôi sao 30 tuổi khi đồng ý với BLĐ The Blues về việc bán cựu sao MU. Thậm chí, đội bóng thành London còn chấp nhận hạ giá anh xuống còn 40 triệu Euro

Ngoài ra, Lukaku cũng không được phép tham gia tour du đấu Hè 2023 cùng Chelsea và phải ở lại CLB tập luyện cùng Aubameyang, Ziyech.