Chờ...

Inter Milan từ bỏ mua lại, Chelsea chấp nhận bán lỗ Lukaku

VOH - Inter Milan đã từ bỏ ý định mua lại Romelu Lukaku. Chelsea sẵn sàng chấp nhận bán lỗ tiền đạo người Bỉ ngay trong TTCN Hè 2023.

Các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Lukaku đã thông báo đến Ban lãnh đạo Chelsea anh sẽ có mặt tại CLB vào thứ Ba tuần tới. Ngôi sao tuyển Bỉ có cuộc nói chuyện với HLV Pochettino về việc sẵn sàng tham dự các trận đấu tiền mùa giải cùng đội. 

Pochettino không muốn để Lukaku tham dự tour du đấu Hè cùng Chelsea - Ảnh: Internet
Pochettino không muốn để Lukaku tham dự tour du đấu Hè cùng Chelsea - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina đã có hành động dứt khoát với ngôi sao 30 tuổi khi đồng ý với BLĐ The Blues về việc bán cựu sao MU. Thậm chí, đội bóng thành London còn chấp nhận hạ giá anh xuống còn 40 triệu Euro. 

Ngoài ra, Lukaku cũng không được phép tham gia tour du đấu Hè 2023 cùng Chelsea và phải ở lại CLB tập luyện cùng Aubameyang, Ziyech. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romelu Lukaku 

Việc làm này xuất phát từ hành vi không tuân thủ yêu cầu của CLB chủ quản từ Lukaku. Cụ thể, nhà báo Matt Law tiết lộ Chelsea đã đưa ra “tối hậu thư” dành cho tiền đạo 30 tuổi rằng anh phải có mặt tại thứ Hai tuần tới nhưng cầu thủ sinh năm 1992 đã phớt lờ đi. 

Inter Milan rút lui vụ Romelu Lukaku - Ảnh: Internet
Inter Milan rút lui vụ Romelu Lukaku - Ảnh: Internet

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ thêm, hiện tại chỉ còn Juventus và các CLB tại Ả Rập Saudi muốn có sự phục vụ của sao Chelsea. Phía Inter Milan đã rút khỏi thương vụ này do không hài lòng việc Lukaku “đi đêm” với Juventus. 

Cầu thủ 30 tuổi sau đó đã gọi cho Giám đốc thể thao của Inter Milan - Piero Ausilio và nỗ lực trong tuyệt vọng để hàn gắn mối quan hệ của họ, nhưng không có cách thay đổi được.Chelsea sẽ sớm được thông báo về quyết định rút lui.

Về phía đội bóng thành Turin, HLV Max Allegri rất muốn có sự phục vụ của sao tuyển Bỉ. Tuy nhiên, họ chỉ có thể hỏi mua khi Dusan Vlahovic chuyển tới PSG. 

Trong khi đó, khả năng Lukaku gia nhập các CLB Ả Rập Saudi không khả quan. Bởi lẽ, ngôi sao 30 tuổi vẫn muốn tiếp tục chơi bóng tại Châu Âu.