Chờ...

Moises Caicedo cùng Brighton du đấu, fan Chelsea tiếp tục chờ đợi

VOH - Tiền vệ Moises Caicedo là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Tuy nhiên, Brighton đã điền tên anh vào đội hình cho chuyến du đấu ở Mỹ, khi 2 câu lạc bộ vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận chung.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Moises Caicedo

Theo cập nhật từ Daily Mail, Brighton dự kiến ​​sẽ điền tên tiền vệ Moises Caicedo vào đội hình du đấu tiền mùa giải của họ. Đội bóng nước Anh sẽ đến Mỹ từ thứ 2 ngày 17/7. Đối thủ đầu tiên trong chuỗi 3 trận giao hữu của Brighton ở Mỹ là Chelsea - câu lạc bộ hiện đang quan tâm đến Caicedo.

Chelsea và Brighton sẽ gặp nhau trong trận đấu giao hữu tiền mùa giải đầu tiên của cả 2 đội. Ảnh: Internet
Chelsea và Brighton sẽ gặp nhau trong trận đấu giao hữu tiền mùa giải đầu tiên của cả 2 đội. Ảnh: Internet

Cầu thủ 21 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, nhưng The Blues chưa thể đáp ứng được mức giá 100 triệu bảng Anh mà Brighton yêu cầu. Với việc tân binh Declan Rice của Arsenal có giá trị lên đến 105 triệu bảng Anh, Brighton cho rằng cầu thủ của họ cũng xứng đáng ngang mức giá đấy.

Thương vụ Caicedo giữa Chelsea và Brighton vẫn đang có tiến triển dù khá chậm. The Blues muốn trả 70 triệu bảng Anh kèm thêm phụ phí nhưng Brighton không đồng ý. Trước đó Brighton đã từ chối 2 đề nghị hỏi mua Caicedo từ Arsenal vào tháng 1/2023, với đề nghị thứ 2 của “Pháo thủ” lên tới 70 triệu bảng Anh.

Moises Caicedo muốn gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet
Moises Caicedo muốn gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet

Về phía Caicedo, cầu thủ người Ecuador không giấu được sự hào hứng khi biết Chelsea đang chiêu mộ mình. Ban lãnh đạo The Blues đã đề xuất một bản hợp đồng 8 năm dành cho ngôi sao 21 tuổi, bên cạnh mức lương cao hơn nhiều so với 60 nghìn bảng Anh/tuần anh đang nhận tại Brighton.

Ở chiều hướng ngược lại, Brighton vẫn quan tâm đến hậu vệ Levi Colwill của Chelsea, cầu thủ đã có thời gian được cho mượn khá thành công tại sân vận động Falmer mùa trước. Brighton cũng đang đàm phán với Man City về một thỏa thuận cho tuyển thủ U21 Anh Cole Palmer.