Chờ...

Tiết lộ 2 lý do Declan Rice quay lưng với Chelsea, chọn gia nhập Arsenal

VOH - Trước khi cập bến Arsenal, Declan Rice từng hướng đến khả năng trở lại khoác áo Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Declan Rice

Sau hơn một tuần chờ đợi, Declan Rice đã chính thức ra mắt Arsenal với tư cách tân binh thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. The Gunners phải chi 105 triệu bảng Anh để thuyết phục West Ham United nhả người.

Tuy nhiên, Declan Rice từng được liên kết chặt chẽ với Chelsea trước khi đến với sân Emirates. Theo Daily Mail, cầu thủ sinh năm 1999 đã hướng đến khả năng trở lại khoác áo The Blues.

Tiết lộ 2 lý do Declan Rice quay lưng với Chelsea, chọn gia nhập Arsenal 1
Chelsea từng có cơ hội lớn để mua Declan Rice. Ảnh: Internet

Dù vậy, Declan Rice cảm thấy Chelsea có dự án khác dưới thời chủ tịch Todd Boehly. Nguyên nhân còn lại là vì Mason Mount, cầu thủ bị CLB Tây London bán đứt cho MU với mức phí 60 triệu bảng Anh.

Được biết, Mason Mount và Declan Rice là đôi bạn thân từ thuở bé. Do đó, Declan Rice không mặn mà với khả năng gia nhập Chelsea khi Mason Mount chuyển sang MU.

Các báo cáo của Telegraph nói thêm. HLV Graham Potter lúc còn tại vị đã khuyến khích ban lãnh đạo Chelsea chiêu mộ Declan Rice. Tuy nhiên, The Blues quyết định ký hợp đồng với Enzo Fernandez.

Cựu thuyền trưởng Brighton sau đó tỏ ra bất mãn. Ông cũng tin rằng mức phí 106 triệu bảng Anh quá đắt so với thực lực và tiềm năng của Enzo Fernandez.