Chờ...

MU đón cầu thủ "lạ mà quen" đến Carrington

VOH - Sau trận giao hữu với Leeds United, MU trở lại Anh để tiếp tục tập luyện. Đáng chú ý, sân tập Carrington hôm 15/7 đã chào đón một nhân vật đặc biệt.

Các phóng viên đã bắt được khoảnh khắc Jonny Evans lái xe đến trung tâm Carrington. Theo Manchester Evening News, trung vệ người Bắc Ireland đang tập nhờ MU để duy trì thể lực.

Kết thúc mùa giải 2022/23, Leicester City xuống hạng và cho phép hàng loạt ngôi sao ra đi. Ngoài James Maddison, Youri Tielemans và Caglar Soyuncu, Jonny Evans cũng có cơ hội tìm kiếm bến đỗ mới.

MU đón cầu thủ
Jonny Evans lái xe đến Carrington. Ảnh: Internet

Không chỉ tập luyện cùng các cầu thủ đội một, Jonny Evans còn tham gia tập cùng những cầu thủ trẻ. Trước đây, Jonny Evans trưởng thành từ học viện MU và có 198 trận ra sân cho đội một. Anh giành được 1 Cúp C1, 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 4 Siêu cúp Anh và 1 FIFA Club World Cup. 

Tuy nhiên, tuyển thủ Bắc Ireland buộc phải ra đi khi HLV Louis van Gaal đến với sân Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 1988 có khoảng thời gian đầu quân cho West Bromwich Albion trước khi đến Leicester City vào mùa Hè 2018.

Theo Manchester Evening News, MU luôn duy trì triết lý chào đón những người cũ trở lại để tập nhờ. Chưa kể, bản thân Jonny Evans cũng là sản phẩm của lò đào tạo Carrington.

Sau đây 3 ngày, toàn đội MU sẽ di chuyển sang Scotland để đá giao hữu với Lyon. Đến ngày 23/7, “Quỷ đỏ” khởi đầu Tour du đấu tại Mỹ bằng trận đấu gặp Arsenal.