Chờ...

Inter Milan chốt xong thủ môn mới, vụ Onana tới MU sắp hoàn tất

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Inter Milan đã chọn xong người thay thế Andre Onana khi ngôi sao này sắp sửa cập bến MU.

Theo cập nhật từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Inter Milan đã nhận được cái gật đầu từ thủ môn Yann Sommer của CLB Bayern Munich. Vấn đề duy nhất lúc này là đưa ra mức giá khiến đội bóng nước Đức đồng ý nhả người. 

Yann Sommer đồng ý gia nhập Inter Milan - Ảnh: Internet
Yann Sommer đồng ý gia nhập Inter Milan - Ảnh: Internet

Được biết, Ban lãnh đạo nửa xanh thành Milan coi tuyển thủ Thụy Sĩ là mục tiêu để thay thế Andre Onana, người hiện đang gần với MU. Cũng theo nhà báo người Ý, “Quỷ đỏ” thành Manchester đã thống nhất được số tiền 55 triệu Euro (đã bao gồm phụ phí) với Inter Milan cho thương vụ trên. 

Tin chuyển nhượng MU - Andre Onana 

Sau khoảng thời gian dài theo đuổi, đội chủ sân Old Trafford đang tiến gần đến chữ ký của trò cũ Ten Hag. Thậm chí, nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi cầu thủ 27 tuổi sẽ kịp tham dự chuyến du đấu Hè 2023 cùng MU. 

Onana sắp hoàn tất việc gia nhập MU - Ảnh: Internet
Onana sắp hoàn tất việc gia nhập MU - Ảnh: Internet

Về phía Andre Onana, ngôi sao người Cameroon đã quay trở lại Inter Milan để tập luyện theo lịch của đội. Tuy nhiên, đây nhiều khả năng sẽ là buổi tập cuối của cựu sao Ajax trước khi đến Manchester để kiểm tra y tế. 

Trước đó, nguồn tin từ Sport Italia tiết lộ Andre Onana dự kiến sẽ đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm hoặc 4 năm kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm. Tại sân Old Trafford, tuyển thủ Cameroon hưởng mức lương dao động từ 6 đến 7 triệu Euro/mùa.