Chờ...

Mason Mount từ chối ký áo đấu cho CĐV, MU phản ứng ra sao?

VOH - Xuất hiện trong một đoạn video mới đây, Mason Mount đã bất ngờ từ chối ký tên CĐV nhưng lại nhận được lời khen từ câu lạc bộ MU.

Mới đây, Mason Mount đã xuất hiện trong 1 đoạn video ngắn về việc anh bị CĐV làm phiền. Cụ thể, trong đoạn clip cựu sao Chelsea bị một vài người hâm mộ tiến đến yêu cầu anh ký tặng cho mình. 

Mason Mount liên tục nói không với việc ký cho các thanh niên trên, anh nói: “Tôi nhớ là mình đã nói không ký cho các anh từ 3 ngày trước cơ mà. Tại sao các anh vẫn còn tìm đến tôi”. 

Mason Mount từ chối ký tặng cho NHM - Ảnh: Internet
Mason Mount từ chối ký tặng cho NHM - Ảnh: Internet

Trước vụ việc trên, nhằm tránh những hiểu lầm không đáng có Ban lãnh đạo MU đã lên tiếng xác minh với NHM. Cụ thể, “Quỷ đỏ” tuyên dương hành động của Mason Mount khi đã không ký tên cho các tay săn chữ ký chuyên nghiệp. 

Được biết, những người này thường xuyên mua một lượng lớn áo đấu để yêu cầu các cầu thủ MU ký, sau đó bán đi với mức giá cao ngất ngưỡng cho CĐV nửa đỏ thành Manchester. Hành đồng này đã kéo dài cho nhiều tháng trở lại đây nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa tìm ra cách khắc phục việc này. 

Về phía Mason Mount, cầu thủ 24 tuổi hiện đang là tân binh được chú ý nhất đội hình MU nên việc bị nhắm đến là chuyện khó tránh khỏi. 

*Đoạn clip Mason Mount từ chối ký áo cho cổ động viên: