Chờ...

Man City muốn có nhà vô địch World Cup 2018 thay Kyle Walker

VOH - Trước bối cảnh sắp để mất Kyle Walker vào tay Bayern Munich, Man City đang tính đến việc chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018.

Trước đó, nhà báo uy tín David Ornstein của tờ The Athletic tiết lộ hậu vệ Kyle Walker của Man City đã đạt thỏa thuận với Bayern Munich. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1990 sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng nước Đức, kèm theo điều khoản gia hạn 12 tháng.

Man City muốn có Benjamin Pavard - Ảnh: Internet
Man City muốn có Benjamin Pavard - Ảnh: Internet

The Citizens có thể thu về 18 triệu Euro nếu để Kyle Walker rời đi, người đã 33 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng với câu lạc bộ.

Tin chuyển nhượng Man City - Benjamin Pavard

Nguồn tin từ Fabrizio Romano, trước nguy cơ để mất hậu vệ người Anh vào tay “Hùm xám”. Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad đang nhắm Benjamin Pavard là sự thay thế hoàn hảo cho cựu sao Tottenham. 

Cầu thủ người Pháp được HLV Pep Guardiola đánh giá cao về chuyên môn. Nhà vô địch World Cup 2018 có thể chơi tốt nhiều vị trí trên sân, như hậu vệ cánh phải và trung vệ. 

Mùa giải 2022/23, anh ra sân 30 trận tại Bundesliga đóng góp 4 bàn thắng và 1 kiến tạo. Qua đó, góp công lớn giúp Bayern Munich tiếp tục xưng vương tại giải đấu quốc nội. 

Benjamin Pavard sẵn sàng rời Bayern ngay trong hè này - Ảnh: Internet
Benjamin Pavard sẵn sàng rời Bayern ngay trong hè này - Ảnh: Internet

Hiện tại, cầu thủ 27 tuổi cũng đang để ngỏ khả năng rời Bayern Munich ngay trong phiên chợ hè năm nay. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Allianz Arena, chỉ còn 1 năm và ngôi sao này đang được CLB nước Đức định giá khoảng 30 triệu Euro.