Chờ...

HLV Chu Đình Nghiêm cùng CLB Hải Phòng đoạt “cú đúp” danh hiệu tháng 6

VOH - HLV Chu Đình Nghiêm cùng CLB Hải Phòng nhờ vào chuỗi trận thi đấu vô cùng ấn tượng để giành danh hiệu cá nhân và tập thể xuất sắc nhất tháng 6.

Trong tháng 6 vừa qua, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm có chuỗi trận thi đấu vô cùng ấn tượng từ vòng 9 đến vòng 13 V-League 2023 khi thu về 11 điểm (3 thắng, 2 hòa).

Số điểm này giúp CLB Hải Phòng vượt Công An Hà Nội (thu về được 10 điểm) trở thành CLB xuất sắc nhất tháng 6. Cùng với danh hiệu của đội, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cũng xuất sắc nhận danh hiệu HLV xuất sắc trong tháng này.

HLV Chu Đình Nghiêm cùng CLB Hải Phòng đoạt “cú đúp” danh hiệu tháng 6
HLV Chu Đình Nghiêm cùng CLB Hải Phòng đoạt “cú đúp” danh hiệu tháng 6 - Ảnh: internet

Ban tổ chức sẽ trao các danh hiệu cho CLB Hải Phòng và HLV Chu Đình Nghiêm trước trận Hải Phòng vs Viettel ở vòng đầu tiên của giai đoạn 2 V-League 2023 trên sân Lạch Tray ngày 15/7.

Xem thêm: Trọng tài Malaysia điều khiển trận “chung kết ngược” ở giai đoạn 2 V-League 2023

Trong khi đó, Jhon Cley của CLB Công an Hà Nội vượt mặt Phạm Tuấn Hải (Hà Nội), Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng), Đinh Thanh Trung (Hà Tĩnh) để đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ người Brazil khi anh ghi đến 4 bàn thắng để góp phần đưa Công an Hà Nội đến với ngôi đầu V-League 2023 sau khi giai đoạn 1 kết thúc. Jhon Cley sẽ được trao giải trước trận Công an Hà Nội vs Hà Tĩnh ngày 16/7 tới, trên sân Hàng Đẫy.

Giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 6 thuộc về cầu thủ Hoàng Vũ Samson của TP Hồ Chí Minh. Đó là bàn thắng anh ghi trong trận Sông Lam Nghệ An gặp TP Hồ Chí Minh ở vòng 11. Pha dứt điểm từ xa đẳng cấp của Samson đã khiến thủ môn Văn Việt bó tay.