Chờ...

Erik ten Hag được nhà Glazers đảm bảo ngân sách chuyển nhượng

VOH - Dù MU đang trong quá trình đổi chủ, huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết về mặt tài chính trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Theo chia sẻ của cây viết Tom Hopkinson (Mirror), chủ sở hữu của MU - nhà Glazers đã nói với huấn luyện viên Erik ten Hag rằng họ sẽ trao cho ông tất cả các nguồn lực tài chính mà ông cần vào mùa hè, kể cả khi câu lạc bộ đang được rao bán.

Nhà Glazer ban đầu không đồng ý duyệt chi khoản tiền trị giá 170 triệu bảng Anh mà Ten Hag muốn có trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, trong bối cảnh MU đang bị rao bán với tương lai không rõ ràng. Hiện tại 2 ứng cử viên hàng đầu để tiếp quản "Quỷ đỏ" là tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani của Quỹ 92. 

HLV Erik ten Hag sẽ được đảm bảo đầu tư để cạnh tranh tại các giải đấu mùa tới. Ảnh: Internet
HLV Erik ten Hag sẽ được đảm bảo đầu tư để cạnh tranh tại các giải đấu mùa tới. Ảnh: Internet

‌Tuy nhiên, giới chủ của MU biết giá trị của câu lạc bộ sẽ giảm nếu không có sự đầu tư nghiêm túc. Đội chủ sân Old Trafford không được phép tụt lại phía sau Man City nữa. Kể từ khi được đổi chủ và đầu tư mạnh bạo từ năm 2008, The Citizens đã gặt hái hàng loạt danh hiệu, trong đó có cú ăn 3 lịch sử ở mùa trước.

H‌LV Ten Hag qua đó sẽ có thể đảm bảo xây dựng được một đội hình đủ để thách thức ở Champions League mùa tới. Ông đã có tân binh Mason Mount đến từ Chelsea với mức phí 60 triệu bảng Anh. Ngoài ra, các cuộc đàm phán đang diễn ra để chiêu mộ thủ môn Andre Onana của Inter và tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta.

Mason Mount là tân binh đầu tiên và duy nhất của MU cho đến hiện tại. Ảnh: Internet
Mason Mount là tân binh đầu tiên và duy nhất của MU cho đến hiện tại. Ảnh: Internet

Trước đó, khi được hỏi về ngân sách chuyển nhượng hè, Ten Hag chia sẻ với các phóng viên như sau: "Không, tôi không có ảnh hưởng đến điều đó. Điều duy nhất tôi biết là MU là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, top 1, 2 hoặc 3 tùy theo từ ​​góc độ đánh giá của người hâm mộ."

"Câu lạc bộ phải cạnh tranh ở các giải đấu, nhưng trong bóng đá, bạn cần tiền để xây dựng đội hình. Trình độ cầu thủ quyết định bạn có thành công hay không. Mọi người đều biết bạn cần tiền để xây dựng đội hình và cầu thủ đẳng cấp sẽ tốn nhiều tiền hơn nữa."