Chờ...

Tin chuyển nhượng Hè 2023 tuần này: Arsenal hoàn tất bom tấn Declan Rice | MU sắp có Andre Onana

VOH - Tin chuyển nhượng hè 2023 của CLB hàng đầu Châu Âu như MU, Arsenal, Chelsea và Man City... sẽ được cập nhật tại đây.

Bayern Munich nhắm “sát thủ” Man City dự phòng cho Harry Kane

Julian Alvarez lọt vào tầm ngắm của CLB nước Đức - Ảnh: Internet
Julian Alvarez lọt vào tầm ngắm của CLB nước Đức - Ảnh: Internet

Các báo cáo mới nhất từ SPORT BILD, Thomas Tuchel muốn Bayern Munich hỏi mượn “sát thủ” Man City - Julian Alvarez. Chiến lược gia người Đức đánh giá cao kỹ năng chơi bóng của sao tuyển Argentina coi anh là phương án dự phòng cho Harry Kane. 

Jordan Henderson sắp tái ngộ Steven Gerrard

Tiền vệ đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong 48 giờ tới, theo chia sẻ của nhà báo Paul Joyce.Sự quan tâm từ các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út dành cho cầu thủ 33 tuổi đang gia tăng, với Al-Ettifaq của tân huấn luyện viên Steven Gerrard là đội dẫn đầu cuộc đua.

Chelsea chưa chốt xong vụ Moises Caicedo

Moises Caicedo chưa thể gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet
Moises Caicedo chưa thể gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, The Blues đã bị Brighton từ chối mức giá 70 triệu bảng Anh cho tiền vệ Moises Caicedo. CLB chủ quan ngôi sao sinh năm 2001 chỉ muốn thu về 100 triệu bảng Anh. 

Fabinho bỏ ngỏ khả năng rời Liverpool

Các báo cáo từ The Athletic cho biết, Al Ittihad chuẩn bị gửi đề nghị trị giá 40 triệu bảng Anh để thuyết phục Liverpool nhượng lại Fabinho. Mùa trước, tiền vệ người Brazil ra sân đến 49 trận trên mọi đấu trường.

MU ra đề nghị tiếp theo dành cho Rasmus Hojlund

Theo chia sẻ từ The Athletic, MU đã gửi đề nghị bao gồm một phần tiền cùng cầu thủ tới Atalanta để thực hiện thương vụ chuyển nhượng Rasmus Hojlund, nhưng câu lạc bộ Italia không đồng ý. Atalanta yêu cầu thương vụ được thanh toán tất cả bằng 100 triệu Euro tiền mặt.

Jurrien Timber gia nhập Arsenal 

Jurrien Timber hoàn tất gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet
Jurrien Timber hoàn tất gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet

Sau nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng Arsenal cũng đã công bố chiêu mộ thành công tân binh Jurrien Timber. "Pháo thủ" đã đàm phán với Ajax trong những tuần vừa qua để đem cầu thủ người Hà Lan về với Emirates. 

Bayern Munich đạt được thỏa thuận với Kyle Walker

Nhà báo uy tín David Ornstein của tờ The Athletic cho biết, hậu vệ Kyle Walker của Man City đã được thỏa thuận với Bayern Munich về một thương vụ chuyển nhượng. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1990 sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng nước Đức, kèm theo điều khoản gia hạn 12 tháng.

Lộ thời điểm vụ Onana hoàn tất

Onana đang gần MU hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet
Onana đang gần MU hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Matteo Barzaghi, thương vụ Andre Onana chuyển đến MU đã gần như hoàn tất. 

Theo đó, “Quỷ đỏ” hy vọng có thể công bố thủ môn 27 tuổi vào thứ Hai tuần tới. Đồng thời, giúp cho HLV Erik ten Hag kịp điền tên anh vào danh sách các cầu thủ tham dự chuyến du đấu Hè 2023 tới đây. 

Ngã ngửa vụ Dusan Vlahovic

Theo Daily Mail, Juventus từng đề nghị mức giá béo bở cho Chelsea trong thương vụ Dusan Vlahovic. Theo đó, “Lão bà” chỉ muốn thu về 21 triệu bảng Anh nếu The Blues đưa Romelu Lukaku vào hợp đồng trao đổi.

Thế nhưng, Chelsea lại không mặn mà với ý tưởng của Juventus. Thậm chí, CLB Tây London loại Dusan Vlahovic khỏi danh sách mua sắm vì chỉ muốn tập trung vào Moises Caicedo.

Declan Rice gia nhập Arsenal với bản hợp đồng dài hạn

Declan Rice gia nhập Arsenal với bản hợp đồng dài hạn - Ảnh: Internet
Declan Rice gia nhập Arsenal với bản hợp đồng dài hạn - Ảnh: Internet

Arsenal đã xác nhận việc ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice của West Ham. Đội chủ sân Emirates sẽ bỏ ra 100 triệu bảng Anh cộng 5 triệu phụ phí bổ sung dành cho cầu thủ 24 tuổi. 

Declan Rice sẽ ký hợp đồng 5 năm với "Pháo thủ", anh mặc áo số 41 tại đội bóng mới. Tiền vệ người Anh sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, sau Kai Havertz từ Chelsea và Jurrien Timber đến từ Ajax.