Chờ...

Juventus chào bán Vlahovic giá “rẻ như cho”, Chelsea có câu trả lời bất ngờ

VOH - Trước sự chào mời của Juventus cho trường hợp của Dusan Vlahovic, Chelsea đã có câu trả lời khiến nhiều người bất ngờ.

Ban lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ thêm 1 tiền đạo, dù cho đã có được Nicolas Jackson. Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại đội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino vẫn chưa thể tìm ra được cái tên ưng ý nhất. 

Dusan Vlahovic được Juventus rao bán - Ảnh: Internet
Dusan Vlahovic được Juventus rao bán - Ảnh: Internet

Trước đó, theo nguồn tin từ tờ Daily Mail mục tiêu của ông thầy người Argentina là Dusan Vlahovic, tiền đạo thuộc biên chế Juventus. Được biết, đội bóng thành Turin sẵn sàng để chân sút 23 tuổi rời CLB nếu nhận đủ 24 triệu Euro kèm theo Romelu Lukaku. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Dusan Vlahovic 

Các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano tiết lộ, Dusan Vlahovic không có tên trong danh sách mua sắm của The Blues. Đội bóng thành London hiện chỉ đang tập trung vào mục tiêu duy nhất là tiền vệ Moises Caicedo từ CLB Brighton. 

Chelsea không điền tên Vlahovic vào danh sách chuyển nhượng - Ảnh: Internet
Chelsea không điền tên Vlahovic vào danh sách chuyển nhượng - Ảnh: Internet

Nhà báo này nhấn mạnh, Ban lãnh đạo Chelsea đánh giá cao sao Juventus nhưng The Blues đã có những mục tiêu khác trên TTCN. Theo tờ Daily Mail, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ người thừa của Arsenal - Folarin Balogun. Ngôi sao tuyển Mỹ đang có tương lai mù mịt tại đội chủ sân Emirates khi Mikel Arteta không thể đảm bảo cho anh một suất đá chính thường xuyên. 

Dẫu vậy, mức giá 50 triệu bảng Anh được “Pháo thủ” đưa ra khiến The Blues chùn bước và chưa đưa ra lời nghị chính thức nào cho cầu thủ này.