Chờ...

Bản tin Chelsea 15/7: Lukaku tính “lật kèo” Inter Milan | Nkunku tập buổi đầu tiên

VOH - Bản tin Chelsea 15/7 bao gồm những thông tin như Romelu Lukaku tính chuyện lật kèo Inter Milan.Christopher Nkunku có buổi tập luyện đầu tiên cùng đội bóng mới.

Romelu Lukaku tính lật kèo Inter Milan

Romelu Lukaku nói chuyện với Juventus - Ảnh: Internet
Romelu Lukaku nói chuyện với Juventus - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Inter Milan đã ra lời đề nghị 35 triệu Euro + 5 triệu Euro về phía Chelsea dành cho trường hợp của Romelu Lukaku. Ban lãnh đạo nửa xanh thành Milan cũng xác nhận đây là lần ra giá cuối của họ trong thương vụ này. 

Bên cạnh đó, nhà báo người Ý tiết lộ Juventus cũng gửi số tiền tương tự nhưng câu lạc bộ thành Turin đồng ý trả trước cho The Blues 37.5 triệu Euro và kèm theo 2.5 triệu Euro tùy vào phong độ của chân sút tuyển Bỉ. Tuy nhiên, điều này chỉ được thực hiện nếu họ bán thành công Dusan Vlahovic. 

Về phía Romelu Lukaku, anh được cho đã có những cuộc nói chuyện với Juventus. Phía Inter Milan sau khi biết tin, đã tỏ ra không hài lòng với hành đồng của cựu sao MU. Trong khi đó, Chelsea chỉ muốn hoàn tất việc bán anh nhanh chóng để dồn tiền mua tiền đạo khác.

Christopher Nkunku lần đầu tập luyện cùng Chelsea

Christopher Nkunku có buổi tập luyện đầu tiên cùng CLB mới - Ảnh: Internet
Christopher Nkunku có buổi tập luyện đầu tiên cùng CLB mới - Ảnh: Internet

Trang chủ Chelsea mới đây, đã đăng tải loạt hình ảnh tân binh Christopher Nkunku có buổi tập luyện đầu tiên cùng đội bóng mới. 

Chuyển đến The Blues với số tiền 66 triệu Euro, CĐV đội bóng thành London đang rất háo hức được xem màn thể hiện của sao tuyển Pháp tại chuyến du đấu Hè 2023. 

Callum Hudson-Odoi sắp cập bến Fulham

Callum Hudson-Odoi sắp cập bến Fulham - Ảnh: Internet
Callum Hudson-Odoi sắp cập bến Fulham - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ nhà báo Nizaar Kinsella, các cuộc thương thảo giữa Chelsea và Fulham về trường hợp của Callum Hudson-Odoi đang diễn ra thuận lợi. 

Được biết, nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi khả năng cao The Blues sẽ tiếp tục nói lời tạm biệt thêm với một ngôi sao nữa tại TTCN năm nay.