Chờ...

Arsenal muốn “cướp” mục tiêu số 1 Chelsea trên TTCN

VOH - Sau khi thành công chiêu mộ Declan Rice, Arsenal vẫn chưa có ý định dừng lại khi có ý định phá bĩnh Chelsea vụ Moises Caicedo.

Mới đây nhất, câu lạc bộ Arsenal đã xác nhận việc ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice từ West Ham. Được biết, đội chủ sân Emirates đã phải bỏ ra 100 triệu bảng Anh cộng 5 triệu phụ phí bổ sung dành cho cầu thủ 24 tuổi. 

Arsenal đang có mùa chuyển nhượng chi tiêu nhiều nhất trong lịch sử CLB - Ảnh: Internet
Arsenal đang có mùa chuyển nhượng chi tiêu nhiều nhất trong lịch sử CLB - Ảnh: Internet

Declan Rice sẽ ký hợp đồng 5 năm với "Pháo thủ", anh mặc áo số 41 tại đội bóng mới. Tiền vệ người Anh sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, sau Kai Havertz từ Chelsea và Jurrien Timber đến từ Ajax.

Tính cả 3 thương vụ trên, đội bóng của HLV Mikel Arteta đã chi tổng cộng 209 triệu bảng Anh vào TTCN Hè 2023 (con số kỷ lục của CLB thành London). Dẫu vậy, Arsenal vẫn chưa có ý định dừng lại việc mua sắm tại phiên chợ hè năm nay. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Moises Caicedo

Theo báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, “Pháo thủ” đang bắt đầu quay trở lại với thương vụ Moises Caicedo. Arsenal có mối quan hệ tốt với CLB Brighton và đã nói chuyện về việc muốn sở hữu ngôi sao 21 tuổi. 

Arsenal đang bắt đầu trở lại thương vụ chiêu mộ Moises Caicedo - Ảnh: Internet
Arsenal đang bắt đầu trở lại thương vụ chiêu mộ Moises Caicedo - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, Chelsea hiện vẫn đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu tuyển thủ Ecuador. Tuy nhiên, mức giá 100 triệu bảng Anh từ phía Brighton khiến The Blues chưa thể đi đến thỏa thuận cuối cùng. 

Cụ thể, Ban lãnh đạo Chelsea chỉ chấp nhận bỏ ra 90 triệu bảng Anh cho Moises Caicedo và không muốn đẩy số tiền lên cao hơn nữa. Trong khi đó, CLB còn lại quan tâm đến ngôi sao sinh năm 2001 là MU đã từ bỏ cuộc đua này.