Chờ...

Bản tin Arsenal 17/7: Thực hư chuyện Thomas Partey rời đội chủ sân Emirates

VOH - Bản tin Arsenal 17/7 bao gồm những tin tức như sự thật về việc Thomas Partey đòi rời CLB. Dàn sao "Pháo thủ" lên đường sang Mỹ.

Thực hư chuyện Thomas Partey rời Arsenal 

Thomas Partey không có ý định rời Arsenal - Ảnh: Internet
Thomas Partey không có ý định rời Arsenal - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Charles Watts, không có chuyện Thomas Partey đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ khác và anh vẫn đang hạnh phúc tại Arsenal. 

Cụ thể, anh nói: “Trước hết, tôi không nghĩ cậu ấy đã đạt một thỏa thuận nào được xác nhận rõ ràng. Bản thân tôi đã đọc những thông tin đó, nhưng chúng đều không phải thông tin xuất phát từ nguồn đáng tin cậy và tin rằng nó hợp pháp”.

“Theo những gì tôi biết, cậu ấy không đạt thỏa thuận với bất kỳ ai và những người thân cận Thomas Partey đều khá ngạc nhiên trước các tin đồn vòng vo kiểu cậu ấy đã đồng ý chuyển đến Saudi chơi bóng. Cậu ấy đang hội quân cùng toàn đội tại Mỹ”. 

Dàn sao Arsenal lên đường sang Mỹ 

Các cầu thủ Arsenal vui vẻ lên đường sang Mỹ - Ảnh: Internet
Các cầu thủ Arsenal vui vẻ lên đường sang Mỹ - Ảnh: Internet

Trang chủ Arsenal mới đây, đã công bố hàng loạt hình ảnh các cầu thủ lên máy bay chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Mỹ. 

Tại đây, thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ có 2 trận đấu giao hữu với MU và Barca trước khi quay trở lại sân nhà Emirates gặp AS Monaco.  

Arsenal muốn “cướp” mục tiêu số 1 Chelsea trên TTCN

Arsenal trở lại thương vụ Moises Caicedo - Ảnh: Internet
Arsenal trở lại thương vụ Moises Caicedo - Ảnh: Internet

Theo báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, “Pháo thủ” đang bắt đầu quay trở lại với thương vụ Moises Caicedo. Arsenal có mối quan hệ tốt với CLB Brighton và đã nói chuyện về việc muốn sở hữu ngôi sao 21 tuổi. 

Dẫu vậy, Chelsea hiện vẫn đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu tuyển thủ Ecuador. Tuy nhiên, mức giá 100 triệu bảng Anh từ phía Brighton khiến The Blues chưa thể đi đến thỏa thuận cuối cùng.