Chờ...

Man City hết kiên nhẫn với Barca, đưa ra lời cảnh báo vụ Ferran Torres

VOH - Ban lãnh đạo Man City đang dần mất sự kiên nhẫn trước câu lạc bộ Barca trong quá trình mua lại Ferran Torres.

Theo nguồn tin từ nhà báo Roger Torello, Ban lãnh đạo Man City đang mất dần sự kiên nhẫn dành cho Barca khi CLB này chưa thanh toán xong khoản nợ. Cụ thể, đội bóng xứ Catalan hiện chưa thể hoàn thành nốt 40 triệu Euro còn lại khi mua tiền đạo Ferran Torres vào năm 2022. 

Ký giả này nhấn mạnh, phía The Citizens đã đưa ra lời cảnh báo đến đội chủ sân Camp Nou về việc trả hết khoản phí trên. Trước đó, Barca và Man City đạt thỏa thuận cho trường hợp Ferran Torres khoảng 55 triệu Euro nhưng nửa xanh thành Manchester mới thu về 15 triệu Euro. 

Man City đưa ra lời cảnh báo cho Barca - Ảnh: Internet
Man City đưa ra lời cảnh báo cho Barca - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, nửa xanh thành Manchester khó có thể nhận về số tiền trên được ngay. Bởi lẽ, Phó chủ tịch phụ trách các vấn đề kinh tế của Barca, ông Eduard Romeo, tiết lộ CLB vẫn phải gánh số nợ khổng lồ và vẫn chưa được cải thiện trong năm 2023 này. 

Barca hiện có khoản nợ ngắn hạn lên tới 1,35 tỷ Euro, chưa bao gồm 1,5 tỷ Euro tiền vay cho dự án Espai Barca liên quan đến việc cải tạo sân Camp Nou. 

Barca chưa thoát cảnh tình hình tài chính khó khăn - Ảnh: Internet
Barca chưa thoát cảnh tình hình tài chính khó khăn - Ảnh: Internet

Dù cho CLB đã có được những thành công nhất định khi vô địch La Liga mùa vừa rồi, nhưng việc bị loại sớm tại Cúp C1 khiến Barca không thu về khoản tiền đáng kể. 

Hiện tại, Barca vẫn đang sử dụng giải pháp hạ quỹ lương của mình để vượt qua tình cảnh khó khăn. Tuy nhiên, việc thuyết phục các cầu thủ giảm lương là chuyện không dễ dàng.