Chờ...

Arsenal rao bán “sát thủ” ghi 23 bàn thắng, 3 kiến tạo cho Inter Milan

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Arsenal sẵn sàng nói lời chia tay với "sát thủ" ghi 23 bàn thắng mùa trước nếu Inter Milan trả giá hợp lý.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal sẵn sàng để chân sút người Mỹ - Folarin Balogun rời CLB ngay trong phiên chợ hè năm nay. “Pháo thủ” hiện định giá cầu thủ 22 tuổi khoảng 50 triệu bảng Anh. 

Inter Milan coi Balogun là sự thay thế hoàn hảo cho Edin Dzeko - Ảnh: Internet
Inter Milan coi Balogun là sự thay thế hoàn hảo cho Edin Dzeko - Ảnh: Internet

Được biết, Inter Milan đang là đội nghiêm túc nhất cho thương vụ này. Ban lãnh đạo nửa xanh thành Milan, đã từ bỏ Romelu Lukaku sau khi phát hiện ngôi sao tuyển Bỉ “đi đêm” với Juventus. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Folarin Balogun

Dự kiến trong vài ngày tới, đại diện từ Serie A sẽ gửi lời đề nghị chính thức đến đội chủ sân Emirates. Về phía Folarin Balogun, anh tỏ ra hứng thú và sẵn sàng rời Arsenal. 

Cầu thủ sinh năm 2001 được BLĐ Inter Milan đánh giá cao và hoàn toàn phù hợp để thay thế vị trí do Edin Dzeko để lại. Mùa giải 2022/23, ngôi sao tuyển Mỹ thi đấu ấn tượng trong màu áo Reims khi ghi 23 bàn thắng và 3 kiến tạo chỉ sau 39 trận. 

Balogun đang là món hàng hot trên TTCN - Ảnh: Internet
Balogun đang là món hàng hot trên TTCN - Ảnh: Internet

Ngoài Inter Milan, tờ Daily Mail tiết lộ thêm Chelsea cũng đang để mắt đến sao Arsenal. Tuy nhiên, họ chỉ có thể thúc đẩy thương vụ này nếu hoàn tất việc sở hữu Moises Caicedo. 

Bên cạnh đó, trong trường hợp không thể bán sao tuyển Mỹ. HLV Mikel Arteta cho biết, mình vẫn sẵn sàng giữ Folarin Balogun ở lại trong mùa giải 2023/24.   

*Một số pha bóng hay của Folarin Balogun mùa giải 2022/23: