Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 17/7: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Onana | Chelsea nâng giá mua Caicedo

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 17/7 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[Fabrizio Romano] - MU đã đồng ý các điều khoản cá nhân với thủ môn Andre Onana của Inter Milan. Thủ môn người Cameroon sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội bóng mới.

Onana đã là người của MU - Ảnh: Internet
Onana đã là người của MU - Ảnh: Internet

*[Charles Watts] - Không có chuyện Thomas Partey đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ khác và anh vẫn đang hạnh phúc tại Arsenal. 

*[Fabrizio Romano] - “Pháo thủ” đang bắt đầu quay trở lại với thương vụ Moises Caicedo. Arsenal có mối quan hệ tốt với CLB Brighton và đã nói chuyện về việc muốn sở hữu ngôi sao 21 tuổi. 

*[Fabrizio Romano] - Ban lãnh đạo Chelsea sắp sửa nâng mức giá cao hơn để thuyết phục CLB Brighton đồng ý nhả người cho trường hợp của tiền vệ Moises Caicedo

Chelsea nâng giá mua Caicedo - Ảnh: Internet
Chelsea nâng giá mua Caicedo - Ảnh: Internet

*[The Athletic] - The Blues đã từ chối đề nghị của Fulham cho Callum Hudson-Odoi. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn chờ lần nâng giá tiếp theo từ đội chủ sân Craven Cottage. 

*[Fabrizio Romano] - Arsenal sẵn sàng để chân sút người Mỹ - Folarin Balogun rời CLB ngay trong phiên chợ hè năm nay. “Pháo thủ” hiện định giá cầu thủ 22 tuổi khoảng 50 triệu bảng Anh. 

Arsenal không có ý định giữ chân ngôi sao tuyển Mỹ - Ảnh: Internet
Arsenal không có ý định giữ chân ngôi sao tuyển Mỹ - Ảnh: Internet

*[Trang chủ Chelsea] - The Blues chính thức xác nhận ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh tài năng sinh năm 2004 - Ângelo Gabriel từ Santos.