Chờ...

MU đạt được thỏa thuận cá nhân với Andre Onana

VOH - MU đã thống nhất được điều khoản cá nhân với thủ môn Andre Onana, qua đó họ chỉ còn cách tân binh thứ 2 của mình một bước cuối cùng.

Tin chuyển nhượng MU - Andre Onana

Cập nhật từ hàng loạt nhà báo uy tín như Laurie Whitwell hay Fabrizio Romano cho biết, MU đã đồng ý các điều khoản cá nhân với thủ môn Andre Onana của Inter Milan. Thủ môn người Cameroon sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội bóng mới.

Phóng viên Fabrizio Romano đã
Phóng viên Fabrizio Romano đã "here we go" với Andre Onana. Ảnh: Internet

Các cuộc thảo luận về đãi ngộ của Onana đã có "một bước đột phá" vào thứ 7 ngày 15/7 trước khi thống nhất cuối cùng được đưa ra một ngày sau đó. Bây giờ MU và Imter sẽ đàm phán nhanh chóng về mức phí chuyển nhượng cuối cùng.

MU trước đó đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá lên đến 45 triệu Euro để chiêu mộ thủ môn 27 tuổi vào đầu tháng 7/2023, nhưng câu lạc bộ Serie A khi đó muốn tới 60 triệu Euro. Hiện tại, "Quỷ đỏ" nâng mức giá giành cho Onana lên đến 43 triệu Euro cộng với 5 triệu Euro phụ phí. Con số cuối cùng dự kiến sẽ được thống nhất trong hôm nay hoặc ngày mai.

Onana
Onana "không thể từ chối MU", theo lời của Romano. Ảnh: Internet

Onana rất muốn chuyển đến Old Trafford và tái ngộ huấn luyện viên Erik ten Hag, người anh từng cùng làm việc ở Ajax. Anh sẽ cùng đội 1 MU di chuyển ngay đến New York vào thứ 4 ngày 19/7 nếu anh ấy hoàn thành kịp thời kiểm tra y tế.

Về MU, "Quỷ đỏ" quyết tâm theo đuổi Onana sau sự rời đi của thủ môn kỳ cựu David De Gea sau 12 năm gắn bó với câu lạc bộ. Ngoài ra, thương vụ Onana hoàn tất sẽ giúp Nottingham Forest chiêu mộ một thủ môn khác của MU là Dean Henderson.