Chờ...

MU bị tố "moi tiền" CĐV vô lý, hành xử không đẹp như Man City

VOH - Trên mạng xã hội, CĐV MU bày tỏ sự bất mãn khi đội chủ sân Old Trafford thu phí quá cao cho những ai muốn chụp ảnh cùng danh hiệu Cúp Liên đoàn Anh.

Tờ The Sun tiết lộ, CĐV MU phải trả 15 bảng Anh cho 1 bức ảnh và 25 bảng Anh cho 2 bức ảnh chụp kỷ niệm bên cạnh chiếc cúp Liên đoàn Anh. Đây được xem là động thái cố tình moi tiền người hâm mộ của ban lãnh đạo MU.

Chia sẻ về mức phí phía MU thông báo, thành viên hội Hành động vì Người tiêu dùng Marc Gander cho biết: “Rõ ràng Man City nhận ra CĐV là một phần của đội bóng, nhưng MU thì không”.

MU bị tố
Cúp Liên đoàn Anh 2022/23 là danh hiệu đầu tiên của MU sau 5 năm. Ảnh: Internet

Sự bức xúc được đẩy lên cao trào khi CĐV MU nhìn sang Man City. Bởi lẽ, đội chủ sân Etihad cho phép CĐV chụp ảnh cùng 3 chiếc cúp C1, Ngoại hạng Anh lẫn FA mà không thu bất kỳ khoản phí nào.

Dự kiến, Man City sẽ mang 3 danh hiệu vô địch lịch sử sang các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và Ấn Độ. Không chỉ Man City, Liverpool cũng từng miễn phí cho CĐV chụp ảnh cùng danh hiệu Siêu cúp Anh.

Trả lời trước giới truyền thông, MU giải đáp mức giá 15 và 25 bảng Anh đã bao gồm phí “chuyên nghiệp”, nơi CĐV sẽ mang về những bức ảnh đẹp hơn so với khi tự chụp.

Chưa kể, MU còn thông báo thu 36 bảng Anh cho các chuyến tham quan sân Old Trafford. Về phía Man City, nhà đương kim vô địch Cúp C1 chỉ thu từ 25 - 28 bảng Anh để chào đón CĐV đến Etihad.