Chờ...

CHÍNH THỨC: Chelsea sở hữu “thần đồng” Brazil với mức phí khó tin

VOH - Trang chủ Chelsea mới đây xác nhận câu lạc bộ đã chính thức sở hữu tài năng trẻ 18 tuổi từ câu lạc bộ Santos.

Cách đây ít giờ đồng hồ, trang chủ của CLB Chelsea chính thức thông báo, đội bóng thành London đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Angelo Gabriel từ Santos. Theo đó, The Blues phải trả cho Santos số tiền 15 triệu Euro để có được sao mai sinh năm 2004. 

Chelsea chính thức chiêu mộ thành công sao mai 18 tuổi - Ảnh: Internet
Chelsea chính thức chiêu mộ thành công sao mai 18 tuổi - Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đánh giá cao tài năng của cầu thủ 18 tuổi và xem 15 triệu Euro là khoản phí phù hợp cho Angelo Gabriel. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Angelo Gabriel

Ngay sau khi hoàn tất mọi thủ tục, ngôi sao người Brazil sẽ hội quân cùng các đồng đội mới tại Mỹ. Kế tiếp sau đó, Angelo Gabriel sẽ sang Strasbourg và thi đấu dưới dạng cho mượn.

Nói về Angelo Gabriel, dù mới 18 tuổi nhưng kinh nghiệm thi đấu của sao trẻ này rất ấn tượng khi đã ra mắt Santos ở trận đấu gặp Fluminense khi 15 tuổi, 10 tháng và 4 ngày. Hiện tại, anh đã có 129 trận cho đội 1 CLB Brazil và được coi là nhân tố chủ chốt trong đội. 

Angelo Gabriel sở hữu lối chơi kỹ thuật ấn tượng - Ảnh: Internet
Angelo Gabriel sở hữu lối chơi kỹ thuật ấn tượng - Ảnh: Internet

Angelo Gabriel sở hữu kỹ năng đi bóng và tốc độ tuyệt vời, khả năng tạo đột biến bên hành lang cánh phải của anh cũng rất ấn tượng. Tuy nhiên, tiền đạo này cần phải cải thiện thêm về khoản dứt điểm. Cụ thể, sau 32 trận mùa trước anh mới chỉ ghi 2 bàn và 1 kiến tạo. 

*Một số pha bóng ấn tượng của Angelo Gabriel trong màu áo Santos: