Chờ...

Arsenal sắp chia tay Thomas Partey, Mikel Arteta chọn sẵn người thay thế

VOH - Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với tiền vệ Thomas Partey trong phiên chợ hè năm nay.

Tại phiên chợ Hè 2023, Arsenal đang là một trong những câu lạc bộ có kỳ chuyển nhượng thành công nhất. Cụ thể, “Pháo thủ” đã hoàn thành đủ các mục tiêu mình mong muốn như Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice. 

Được biết, bộ 3 trên khiến Arsenal phải dốc hầu bao lên đến hơn 200 triệu bảng Anh. Do đó, một số bộ phận cổ động viên tin rằng trong vài ngày tới 1 số cái tên sẽ phải nói lời chia tay với CLB để cân bằng quỹ lương. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Thomas Partey

Theo nguồn tin từ Connor Humm, tiền vệ Thomas Partey đang tìm cách rời khỏi Arsenal. Tờ Sky Sport Italia cho biết thêm, hiện chỉ có Juventus và các CLB tại Ả Rập Saudi muốn sở hữu cựu sao Atletico Madrid. 

Thomas Partey đang tìm đường rời Arsenal - Ảnh: Internet
Thomas Partey đang tìm đường rời Arsenal - Ảnh: Internet

Về phía Arsenal, Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates ghi nhận những cống hiến mà Thomas Partey làm cho đội bóng, đặc biệt ở mùa giải 2022/23 khi anh chơi ấn tượng giúp “Pháo thủ” cán đích top 2. 

Tuy nhiên, tiền sử dễ mắc chấn thương quá nhiều của sao tuyển Ghana khiến cho CLB thành London gặp khó trong những giai đoạn quan trọng mùa trước. Giờ đây, với việc Arsenal đã có Declan Rice và Jorginho, “Pháo thủ” sẽ để anh ra đi nếu thu về mức giá hợp lý. 

Romeo Lavia được Mikel Arteta xem là sự thay thế hoàn hảo cho sao tuyển Ghana - Ảnh: Internet
Romeo Lavia được Mikel Arteta xem là sự thay thế hoàn hảo cho sao tuyển Ghana - Ảnh: Internet

Football London tiết lộ thêm, Arsenal muốn thu về hơn 30 triệu bảng Anh từ thương vụ Thomas Partey. Số tiền này nhiều khả năng sẽ được dùng để chiêu mộ Romeo Lavia từ CLB Southampton để lấp vị trí do cầu thủ người Ghana rời đi.