Chờ...

XÁC NHẬN: Rashford cam kết tương lai lâu dài tại MU

VOH - Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Marcus Rashford sắp ký 1 bản hợp đồng dài hạn với MU. Qua đó, khép lại những tin đồn về việc anh để ngỏ khả năng rời đội chủ sân Old Trafford.

Cách đây ít giờ trước, MU đã chính thức thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Onana từ Inter Milan. Sau Mount, cựu sao Ajax rất có thể là tân binh thứ 2 của đội chủ sân Old Trafford tại phiên chợ hè năm nay. 

Gia hạn hợp đồng với Rashford là mục tiêu hàng đầu của MU - Ảnh: Internet
Gia hạn hợp đồng với Rashford là mục tiêu hàng đầu của MU - Ảnh: Internet

Bên cạnh những cái tên mới xuất hiện, HLV Erik ten Hag cũng đang tìm cách giữ chân các trụ cột quan trọng mùa trước. Tiêu biểu nhất chính là trường hợp của Rashford. 

Tin chuyển nhượng MU - Marcus Rashford 

Các báo cáo từ nhà báo David Ornstein mới đây cho biết, Rashford đã cam kết 1 tương lai lâu dài với MU. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn lên đến 5 năm. 

Theo dự kiến, phía đội chủ sân Old Trafford sẽ thông báo điều này trong vài ngày tới khi cả 2 chính thức ký kết gia hạn hợp đồng. Tờ Sunsport tiết lộ thêm, thù lao mới của tiền đạo 25 tuổi là 375 nghìn bảng/tuần, cao nhất đội.

Rashford sắp ký vào bản hợp đồng kéo dài đến năm 2028 - Ảnh: Internet
Rashford sắp ký vào bản hợp đồng kéo dài đến năm 2028 - Ảnh: Internet

Thông tin này không khỏi khiến CĐV “Quỷ đỏ” vui mừng, bởi lẽ trước đó giữa đôi bên đã không có được tiếng nói chung trong nhiều tháng. Thậm chí, PSG còn sẵn sàng mang Rashford về với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. 

Một số bộ phận NHM MU cho rằng đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực của tiền đạo người Anh. Cụ thể, mùa trước Rashford đã ghi được tổng cộng 30 bàn thắng sau 56 trận trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp MU cán đích thứ 3 tại Ngoại hạng Anh và vô địch Carabao Cup. 

Bước sáng mùa giải 2023/24, Rashford được kỳ vọng sẽ kéo dài chuỗi phong độ ấn tượng để giúp MU gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.