Chờ...

Ấn định thời điểm Riyad Mahrez rời Man City, hưởng lương cao gấp 3 lần tại CLB mới

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Riyad Mahrez đã chấp nhận việc rời Man City để chuyển đến đầu quân cho câu lạc bộ Al Ahli.

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Al Ahli đang đẩy nhanh quá trình thương thảo với Man City cho trường hợp của Riyad Mahrez. Nhà báo này tiết lộ thêm, đại diện Ả Rập Saudi đã hoàn tất các điều khoản cá nhân với cựu sao Leicester City và sắp sửa gửi đến The Citizens mức giá đầu tiên vào tuần tới.

Riyad Mahrez đã đồng ý chuyển đến Al Ahli - Ảnh: Internet
Riyad Mahrez đã đồng ý chuyển đến Al Ahli - Ảnh: Internet

Tin chuyển nhượng Man City - Riyad Mahrez

Chưa hết, nguồn tin từ Ben Jacobs cho biết cầu thủ 32 tuổi muốn thương vụ diễn ra thật nhanh trong vài giờ tới. Về phía Man City, huấn luyện viên Pep Guardiola sẵn sàng cho phép cậu học trò của mình rời đi và không hề có ý định cản trở anh. 

The Athletic cho biết đội chủ sân Etihad mong muốn mang về ít nhất 30 triệu bảng Anh cho thương vụ này và đã nhận được sự đồng ý từ Al Ahli. CLB đến Ả Rập Saudi còn sẵn sàng trao cho cầu thủ người Algérie mức lương 25 triệu bảng Anh/năm (cao gấp 3 lần so với con số 8 triệu bảng Anh anh nhận tại Man City) kèm theo bản hợp đồng 2 năm. 

Tại CLB mới cầu thủ 32 tuổi được hưởng mức lương lên đến 25 triệu bảng Anh/năm - Ảnh: Internet
Tại CLB mới cầu thủ 32 tuổi được hưởng mức lương lên đến 25 triệu bảng Anh/năm - Ảnh: Internet

Nếu không có gì thay đổi, dự kiến trong vòng 48 giờ tới cả 2 CLB sẽ đi đến thỏa thuận cuối cùng. Trước khả năng rời đi của Riyad Mahrez, HLV Pep Guardiola dự kiến sẽ buộc tìm kiếm cái tên khác để thay thế anh. 

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Châu Âu hiện chỉ đang muốn tập trung hoàn tất việc chiêu mộ mục tiêu Josko Gvardiol trước khi tính đến việc mua các ngôi sao khác.