Chờ...

Man City muốn thay Kyle Walker bằng cầu thủ trị giá 65 triệu Euro từ PSG

VOH - Achraf Hakimi là một trong những cái tên được Man City xem xét để thay thế hậu vệ Kyle Walker, người có thể sẽ chuyển tới Bayern Munich.

Tin chuyển nhượng Man City - Achraf Hakimi

Theo báo cáo từ Football Insider, hậu vệ Achraf Hakimi nằm trong danh sách những người thay thế tiềm năng cho Kyle Walker tại Man City vào mùa hè này.

Cầu thủ PSG rất muốn chuyển đến đội chủ sân Etihad và là mục tiêu yêu thích của HLV Pep Guardiola. Kyle Walker đã đạt thỏa thuận miệng gia nhập Bayern Munich, và Man City dự kiến sẽ nhận được khoảng 17 triệu Euro cho cầu thủ hiện còn 1 năm trong hợp đồng.

Hakimi là một lựa chọn của Man City để thay thế Walker. Ảnh: Internet
Hakimi là một lựa chọn của Man City để thay thế Walker. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Man City vẫn đang ưu tiên Benjamin Pavard như lựa chọn đầu tiên của họ. Thậm chí, Pavard có thể trở thành một phần của thỏa thuận hoán đổi để Walker tới Bayern. Do đó thương vụ Hakimi chỉ có thể xảy ra nếu Pavard không thể tới The Citizens.

Hakimi là một phần của lò đào tạo của Real Madrid kể từ năm 2006. Năm 2020, anh được Real bán cho Inter Milan với giá 40 triệu Euro. Sau đó 1 mùa, cầu thủ người Morocco gia nhập PSG với giá 60 triệu Euro. Trong 2 mùa giải khoác áo PSG, Hakimi có 80 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh đóng góp 9 bàn thắng và có thêm 12 pha kiến tạo.

Nếu thành công gia nhập Man City, Hakimi sẽ là tân binh thứ 2 của đội bóng này trong thị trường chuyển nhượng hè 2023. Trước đó, nửa xanh thành Manchester đã chiêu mộ thành công tân binh Mateo Kovacic từ Chelsea với giá 25 triệu Euro.