Chờ...

Fiorentina có biến, MU đếm ngày đón Sofyan Amrabat

VOH - Trong nỗ lực gia cố hàng tiền vệ, MU chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ Sofyan Amrabat từ Fiorentina.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU đã mang về 2 tân binh Andre Onana cùng Mason Mount. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag muốn gia cố tuyến giữa và Sofyan Amrabat là mục tiêu trọng tâm của đội chủ sân Old Trafford.

Tin chuyển nhượng MU - Sofyan Amrabat

Các báo cáo từ Gazzetta dello Sport cho biết, Sofyan Amrabat không có tên trong danh sách sang Serbia đá giao hữu của Fiorentina. Rạng sáng ngày 27/7, La Viola sẽ đối đầu với Red Star Belgrade trên sân Rajko Mitic.

amrabat
Amrabat có mức phí chuyển nhượng gần 30 triệu bảng Anh. Ảnh: Internet

Sofyan Amrabat sẽ không hội quân cùng Fiorentina do thương vụ gia nhập MU chuẩn bị hoàn tất. Cây viết Nico Schira tiết lộ, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng trả cho tuyển thủ Morocco mức lương 4 triệu Euro/mùa.

Giống như Andre Onana, Sofyan Amrabat đồng ý ký vào giao kèo có thời hạn đến năm 2028 với đội chủ sân Old Trafford. Đây được xem là phương án thay thế vị trí của Fred hoặc Scott McTominay.

Truyền thông Anh đưa tin, Fred đứng trước nguy cơ cao phải chia tay MU. Hiện tại, anh đang nhận được sự quan tâm của Fulham và Galatasaray. Trường hợp của Scott McTominay có thể cập bến West Ham United.

Mùa trước, tuyến giữa của MU đã khiến HLV Erik ten Hag đau đầu. Sau chấn thương của Christian Eriksen, “Quỷ đỏ” buộc phải mượn Marcel Sabitzer. Tuy nhiên, tiền vệ 28 tuổi không được mua đứt và đang trên đường gia nhập Borussia Dortmund.