Chờ...

MU đá 2 trận giao hữu trong 2 ngày liên tiếp, Ten Hag nói gì?

VOH - MU tích cực đá giao hữu nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2023-2024. Đáng chú ý, đoàn quân HLV Erik ten Hag sẽ đá liên tiếp 2 trận vào các ngày 26/7 và 27/7.

Theo lịch được công bố, MU đụng độ Wrexham vào sáng ngày 26/7. Đến sáng ngày 27/7, nửa đỏ thành Manchester đối đầu với Real Madrid. Các báo cáo cho biết, MU sẽ chia làm 2 đội hình.

Các cầu thủ U21 và dự bị ra sân đụng độ Wrexham. Những nhân tố chính sẽ được HLV Erik ten Hag cho thi đấu ở trận gặp Real Madrid. Mới đây, chiến lược gia người Hà Lan cũng lên tiếng khi đội nhà chơi 2 trận trong chưa đầy 24 giờ.

MU đá 2 trận giao hữu trong 2 ngày liên tiếp, Ten Hag nói gì? 1
MU cử đội U21 ra sân đối đầu Wrexham. Ảnh: Internet

“Kế hoạch được lên từ vài tháng trước. Darren Fletcher đã hỗ trợ rất nhiều cho chúng tôi. Ngoài ra, dẫn dắt đội hình trận gặp Wrexham là Travis Binnion. Tôi sẽ đến để ủng hộ anh ấy”, HLV Erik ten Hag chia sẻ.

Từ tháng 6/2022, Travis Binnion được MU bổ nhiệm vào vị trí Trưởng bộ phận phát triển học viện Carrington kiêm huấn luyện viên. Chiến lược gia 36 tuổi được mô tả là người hiểu rõ tiềm năng của các cầu thủ đội U21.

Trước khi lên đường sang Mỹ, dàn cầu thủ đội U21 MU được thử sức ở 2 trận đấu gặp Lyon và Leeds United. Những nhân tố như Joe Hugill, Noam Emeran đều để lại dấu ấn đậm nét với 2 bàn thắng.

Trận MU gặp Wrexham diễn ra trên sân Snapdragon, thành phố San Diego. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Erik ten Hag sẽ bay đến Houston để tham dự màn đọ sức với Real Madrid trên sân NRG.