Chờ...

Bị Lisandro Martinez "săn chân", Jude Bellingham điên tiết trả đũa

VOH - Nhiều lần hứng chịu các pha vào bóng quyết liệt của Lisandro Martinez, Jude Bellingham đã không còn giữ được bình tĩnh.

Phút 41, Real Madrid thực hiện pha phản công và Jude Bellingham dốc bóng ở khu vực giữa sân. Lisandro Martinez sau đó thực hiện cú xoạc nguy hiểm khiến số 5 của Real Madrid ngã xuống sân.

Ngay lập tức, Jude Bellingham bật dậy để ăn thua đủ với Lisandro Martinez. Cầu thủ người Anh cảm thấy điên tiết khi nhiều lần bị đồng nghiệp bên kia chiến tuyến khiêu khích.

Bị Lisandro Martinez
Bellingham bức xúc vì Martinez vào bóng thô bạo. Ảnh: Internet

Trước khi vào bóng nguy hiểm với Jude Bellingham, Lisandro Martinez có 2 lần gây hấn khiến cựu cầu thủ Borussia Dortmund ức chế. Nhà vô địch World Cup 2022 cũng phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài.

Trên các phương tiện truyền thông, Lisandro Martinez đang hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ. Các CĐV tin rằng trung vệ MU thi đấu quyết liệt trên mức cần thiết ở trận đấu vô thưởng vô phạt.

Đây không phải lần đầu tiên Lisandro Martinez va chạm căng thẳng với cầu thủ đối phương. Ở trận gặp Arsenal, ngôi sao sinh năm 1998 có pha húc vào người Bukayo Saka khiến dàn sao The Gunners nóng mặt.

Bị Lisandro Martinez
Martinez nhiều lần vào bóng nguy hiểm với đồng nghiệp. Ảnh: Internet

Trong khi đó, MU dù nỗ lực nhưng vẫn phải chịu thất bại 0-2 trước Real Madrid. Chính Jude Bellingham là một trong hai cầu thủ ghi bàn cùng Joselu để mang về chiến thắng cho Los Blancos. 

Xem Martinez vào bóng quyết liệt với Bellingham: